Án mạng rùng rợn, gây ám ảnh đêm Halloween

( PHUNUTODAY ) - Những án mạng rùng rợn, câu chuyện đáng sợ có thật trong đêm Halloween đã xảy ra ở một số nước, giống như trong một số bộ phim kinh dị về ngày lễ này.

Chú rể giết nhầm cô dâu đúng ngày hội hóa trang

Vốn chơi với nhau khá thân thiết, Lauren Meanza đã hào hứng rủ hai cô bạn gái thuê cùng nhà là Adriane Insogna và Leslie Mazzara đi chơi đùa vui vẻ trong ngày lễ hội hóa trang Halloween năm 2004.

an-mang-dem-hallowen1 phunutoday

Hình ảnh 2 cô gái xấu số và kẻ thủ ác tại phiên tòa 

Đêm hôm đó, khi đang say giấc nồng, Lauren bị đánh thức bởi tiếng động ầm ĩ ở tầng trên. Cô bỏ chạy ra ngoài và nấp ở khoảnh sân nhỏ phía sau và tận mắt chứng kiến một người đàn ông lạ mặt thoát khỏi hiện trường theo đường cửa sổ sau khi gây án.

Khi quay trở lại nhà, rón rén lên tầng, Lauren sợ hãi phát hiện thi thể đầy những vết đâm hung bạo của hai người bạn gái thân thiết. Một năm sau đó, cô đã ngã ngửa người khi được cảnh sát thông báo, kẻ thủ ác mà cô nhìn thấy trong đêm xảy ra bi kịch kinh hoàng ấy chính là chồng chưa cưới của Adriane Insogna, hắn có tên Eric Copple!

an-mang-dem-hallowen2 phunutoday

Eric Copple (vòng tròn đỏ) tên sát nhân máu lạnh giết chính vợ chưa cưới của mình 

Hóa ra, Eric Copple đã phát điên khi cứ nghĩ rằng, đám cưới của hắn với hôn thê tương lai sẽ bị tình bạn thân thiết của họ phá hoại nên ra tay sát hại tất cả và nhẫn tâm cướp đoạt mạng sống của chính người mình yêu thương nhất.

Halloween chết chóc

Trong đêm Halloween năm 1998, chàng trai 21 tuồi Karl Jackson cùng bạn gái đến đón đứa con 9 tuổi của cô ta từ một bữa tiệc. Nhưng khi họ đang đợi thì có một nhóm thanh niên ném trứng vào ô tô. Jackson xuống xe và trả đũa đám thanh niên đó. Tiếc rằng, khi quay trở lại xe, một thanh niên đã rút súng và bắn thẳng vào đầu anh ta.

Karl chết tại chỗ, và kẻ giết người đến giờ vẫn là một ẩn số.

Cây kinh dị

Nhiều người dân ở vùng Frederica, Delaware đã nhìn thấy một người treo trên cây trong đêm Halloween vào năm 2005 và học chỉ nghĩ rằng đó là một vật trang trí đáng sợ mà thôi.

Đáng buồn thay, mọi người đều nhầm lẫn kinh khủng bởi thực sự đó là thi thể của một phụ nữ 42 tuổi!

Bà ta đã bị treo trên cây suốt 3 giời đồng hồ trước khi mọi người nhận ra đấy là một người thật.

Con trai giết bố và dì ghẻ

Lễ hội Halloween năm 2010 đã trở thành ám ảnh kinh hoàng nhất với cậu bé 16 tuổi Devon Griffin. Khi quay về nhà sau buổi đi chơi vui vẻ, cậu bé thấy cha dượng William E. Liske, Jr. 53 tuổi, anh trai Derek Griffin 23 tuổi và mẹ mình Susan Liske 46 tuổi đang giả chết nằm bất động.

Ban đầu cậu nghĩ họ đã diễn kịch quá hoàn hảo nhưng khi lại gần, Devon Griffin phát điên lên vì sợ hãi bởi hóa ra, họ đã bị đập đầu đến chết! Cậu lập tức gọi điện báo cảnh sát.

an-mang-dem-hallowen3 phunutoday

 Dư luận nước Mỹ đã rúng động vì kẻ giết người máu lạnh William Liske Jr

Sau khi điều tra, phía cảnh sát đã đủ bằng chứng kết luận, kẻ gây ánh chính là cậu con trai riêng 24 tuổi của cha dượng Devon có tên William Liske Jr. Hắn vốn có tiền sử tâm thần phân liệt nhưng vẫn thừa nhận hành vi giết người dã man của mình tại tòa. Vụ án đã gây rúng động dư luận vì kẻ thủ ác rất thản nhiên khi bị xét xử và không chịu khai động cơ gây án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT