Đột nhập căn BIỆT THỰ TRẮNG tại Vĩnh Phúc của danh hài Chiến Thắng, đã mắt với bộ sưu tập độc nhất vô nhị

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây choáng ngợp bởi độ bề thế của căn biệt thự với nội thất “khủng” bằng gỗ được chạm trổ công phu, danh hài Chiến Thắng còn tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian sống của gia đình bằng những bức tranh tường cỡ lớn do chính anh thả hồn chắp bút.

Trước khi chia tay người vợ thứ 2, vào năm 2013, Chiến Thắng đã từng một lần khoe cơ ngơi của mình với người hâm mộ.

Khi đó, ngôi nhà của "anh chàng nói xấu vợ" - Chiến Thắng - khá khang trang. Căn nhà 3 tầng nằm nép mình trong khu trung tâm của thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc

nha-chien-thang-phunutoday

Ít người biết, ngoài diễn hài, Chiến Thắng còn có khả năng vẽ tranh. Những lúc rảnh, Chiến Thắng thường thể hiện khả năng vẽ của mình. Toàn bộ những tác phẩm trong nhà đều do một mình Chiến Thắng thể hiện.

nha-chien-thang-phunutoday5

"Ngoài con cái, gia đình thì tôi coi những bức hình tự vẽ, sản phẩm đá tự khắc là khối tài sản khổng lồ của mình", Chiến Thắng từng hóm hỉnh.

nha-chien-thang-phunutoday6

Năm 2015, Chiến Thắng gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay người vợ thứ 2. Anh quyết định ra đi tay trắng, để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ và con. Anh chỉ mang theo chiếc xe để làm phương tiện đi lại.

Sau đám cưới, Chiến Thắng sống cùng vợ 3 và cô con gái riêng của anh tại Vĩnh Phúc. Vì lịch diễn dày đặc nên anh hiếm khi được ở nhà cả ngày cùng vợ con. Thậm chí, số lần anh ăn cơm cùng gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay.

nha-chien-thang-phunutoday3
nha-chien-thang-phunutoday4

Căn biệt thự của Chiến Thắng khá rộng với diện tích mặt sàn là 120m2. Lối kiến trúc hiện đại cùng màu sơn trắng khiến ngôi nhà nổi bật hẳn so với không gian xung quanh.

Căn biệt thự được xây liền kề với 2 ngôi nhà tầng khác, đây là nhà của 2 người em ruột Chiến Thắng.

nha-chien-thang-phunutoda8y

Nam diễn viên cho hay, ngôi nhà này là mơ ước của anh từ rất lâu rồi. Anh không mua nhà tại Hà Nội vì muốn được ở gần bố mẹ và các anh em ruột.

img-7707-1487634377584-1487650720803-30-0-440-659-crop-1487650725939

Nhiều người cho rằng nghệ sĩ đào hoa nên đông vợ, đông con nhưng thật ra không phải. Nhiều lúc đó là số phận, hoặc do công việc chứ không ai muốn phải mang tiếng không hay này.

ne-phuc-cach-lay-long-con-chong-cua-vo-3-danh-hai-chien-thang-va-309e50

Như nhiều người, anh cũng muốn có cuộc sống bình dị, có vợ con cùng ngồi chung mâm cơm, chia sẻ những vất cả, buồn vui trong cuộc sống. Với niềm tin nam dành hài cho rằng rồi hạnh phúc thực sự sẽ mỉm cười với anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link