Oái oăm chuyện ghen ngược: Thấy người ta yêu vợ hơn mình, bồ nhí dùng dao cắt phăng "của quý" của nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Nổi điên lên vì nhân tình yêu thương vợ hơn mình, trong một giây thiếu suy nghĩ, cô bồ này đã lia một đường dao vào "của quý" của người nhân tình.

Người đàn ông trong vụ việc này sống tại Tiền Giang, đã có gia đình nhưng vẫn "giăng lưới" thêm một cô nhân tình trẻ trung mới 24 tuổi. Chỉ vì "trót" yêu thương vợ hơn bồ nhí, anh ta đã bị cô bồ nhí dùng dao cắt phăng "của quý".

Thấy máu tuôn ra xối xả, cô bồ bỗng giật mình hoảng sợ, vội vàng gọi taxi đưa người đàn ông đi cấp cứu. Trong suốt quá trình di chuyển từ Tiền Giang đến TP.HCM, nạn nhân được chính "hung thủ" garo… bằng tay (dùng tay cố định chặt phần dương vật bị đứt).

thi-the-3 

Thấy người ta yêu vợ hơn mình, bồ nhí dùng dao cắt phăng "của quý" của nhân tình (Ảnh minh hoạ)

Ca phẫu thuật kéo dài trong vòng 1 giờ và dương vật của người đàn ông đã được nối lại hoàn thiện. Được biết, vết thương hồi phục tốt và bệnh nhân đã xuất viện.

"Hành động này của người phụ nữ tuy hơi phản cảm nhưng phần nào giúp bệnh nhân cầm máu. Vì của quý mới bị cắt một phần chứ chưa lìa ra khỏi gốc dương vật, chưa bị hư toàn bộ cấu trúc mạch máu thần kinh nên việc nối lại diễn ra thuận lợi" – BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học BV Bình Dân cho biết.

Theo bác sĩ Dũng, trường hợp nam giới bị vợ hoặc nhân tình cắt "của quý" vì ghen không phải là hiếm ở nước ta. Nếu bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời và cầm máu tốt, việc khâu nối của quý có thể thực hiện thuận lợi. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Vì vậy, các chị em cần phải giữ thái độ bình tĩnh, đừng để một phút nông nổi mà hối hận cả đời.

thi-the-4
Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM)

Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận và nối thành công dương vật cho một bệnh nhân tên Thành (SN 1978, trú tại An Giang) bị bồ cắt lìa "của quý" vì ghen tuông vào ngày 11/9.

Được biết, anh Thành đã có gia đình nhưng lại tòm tem "ăn chả" với một người phụ nữ khác. Vì ghen tuông, người phụ nữ này đã lợi dụng lúc anh Thành ngủ, dùng kéo cắt ngang dương vật của anh ta. 

Nạn nhân cho hay, do chị này không đụng chạm mà chỉ đứng gần rồi bất ngờ cắt nên anh không chạy kịp. Sau cú cắt, anh vùng chạy rồi tự đến bệnh viện điều trị.

thi-the-5
 Một nạn nhân bị cắt "cậu nhỏ" điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khi “cậu nhỏ” bị cắt đứt lìa một phần, phải nhanh chóng giữ loại đoạn bị đứt. Đồng thời, chuẩn bị một số vật dụng cần thiết như: nước muối sinh lý, băng gạc, túi nilon, nước đá, thùng đá. Sau đó, thực hiện bảo quản theo "Nguyên tắc 2 túi" theo 2 bước.

Bước 1: Lấy phần bị cắt đứt đem rửa sạch với nước muối sinh lý rồi dùng gạc quấn xung quanh. Tiếp theo, dội nước muối sinh lý trên phần gạc đó và cho vào túi nilon thứ nhất.

Bước 2: Cho túi nilon này vào túi nilon khác to hơn, đổ đầy nước muối sinh lý rồi cột chặt. Cuối cùng, để túi này vào thùng đá và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

1. Vợ nổi máu ghen khi biết chồng ngoại tình, kéo cả họ hàng đi "dằn mặt" bồ nhí

2. Tâm sự như dao cứa vào lòng của mẹ nữ sinh 13 tuổi: Đưa cha đi chạy thận, con bị hiếp dâm nhiều lần

3. Bé gái 6 tháng tuổi ngực bị bỏng sâu, chảy dịch nghiêm trọng vì đắp lá trầu không chữa chứng khò khè

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn