Dự báo tử vi năm 2019 chuẩn xác nhất của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nở rộ tài vận, Bạch Dương may mắn

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2019, các cung hoàng đạo đều có những sự thay đổi và chuyển động lướn. Hãy xem tử vi năm mới của bạn như thế nào trong bài viết dưới đây:

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2019

bach-duong-2019

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019 tốt hơn so với năm trước. Vận đào hoa nở rộ. Có những khi cuộc sống đẩy bạn xuống đáy nhưng may mắn có người dẫn đường chỉ lối để bạn thoát không bị lạc lối.

Nửa năm đầu, sao Hỏa ngự trị trong nhà Bạch Dương mang lại cho bạn những người bạn, người thầy có cơ hội tốt hơn để phát triển tương lai tươi sáng của riêng mình, mang lại sự giàu có và gia tăng thu nhập.

Tình hình tài chính của Bạch Dương nửa năm đầu tốt hơn nửa năm sau. Thời điểm đầu năm, bạn có đánh giá, điều chỉnh phù hợp.

Công việc có tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn lập kế hoạch và nỗ lực ở thời điểm 6 tháng đầu năm. Nếu bạn biết chớp lấy cơ hội thì càng cuối năm càng đúng thời điểm để tiền bạc của bạn được “chắp cánh”.

Về vấn đề tình cảm có thể thấy Bạch Dương khá đào hoa, nhất là ai đang độc thân ngập tràn trong những cảm xúc tốt đẹp, nhưng cần nhiều thời gian hơn để quan sát, nhìn nhận họ nếu không rất dễ vướng vào chuyện tình cảm rắc rối khi bị lừa dối.

Nhìn chung, năm 2019 sẽ là một dịp hiếm hoi để Bạch Dương có cơ hội phát triển, bạn trải nghiệm cuộc sống theo một cách tốt đẹp hơn. Nhưng sẽ có lúc khó khăn nhưng chớ vội nản chí, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Nó là cần thiết để chú ý đến việc điều chỉnh tâm lý và không quên hi vọng về một tương lai tươi sáng.

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gióTử vi cung Bạch Dương năm 2019, chuyện tình cảm bạn may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2019

1446_tu-vi-12-cung-hoang-dao-cung-kim-nguu-anh-1

Năm nay, chịu sự tác động của nhiều hành tinh khác nhau nên Kim Ngưu bước vào năm 2019 với nhiều thăng trầm, biến động. Bên cạnh những điều tốt đẹp lại là những lo lẳng quẩn quanh, cả hai luôn tồn tại và có vẻ khá câng bằng. Những may mắn mà Kim Ngưu có được đều do sao Kim mang lại.

Nhờ tác động tích cực của sao Kim nên công việc của Kim Ngưu suôn sẻ hơn, bạn nắm bắt được tình hình tốt hơn. Duy trì sự chăm chỉ và đừng quên xây dựng kế hoạch dài hạn và cân nhắc tính khả thi của nó, nhất định bạn sẽ có thành tích đáng nể trong năm nay. Việc học tập khá thuận lợi, nhất là những ai đang thi Đại học, nhưng lưu ý là áp lực thi cử rất lớn vì thế, luôn tìm cách điều chỉnh phù hợp.

Trong vòng 7 đến 8 tháng trong năm nay có nhiều thay đổi ở nơi làm việc, nên chú ý đến việc nâng cao năng lực của bản thân từ sớm để đối phó với khủng hoảng, duy trì trạng thái ổn định.

Thu nhập tăng một cách tự nhiên nhưng năm nay có những khoản chi bất ngờ khá lớn nhưng bù lại bạn kiếm được tiền khá dễ dàng. Đối với những ai đang kinh doanh nhất định phải có khoản dự phòng, tránh tình trạng trong trường hợp khẩn cấp không có gì chuẩn bị trước, hậu quả sẽ khá nghiêm trọng.

Chuyện tình yêu của Kim Ngưu bị chi phối bởi sao Hỏa và sao Kim, nửa năm đầu, tình cảm của bạn tốt hơn hẳn so với thời điểm cuối năm. Từ cuối tháng Giêng cho tới tháng 2 có dấu hiệu có thai.

Sức khỏe của Kim Ngưu bị tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, hoàn toàn không được như ý. Năm nay là năm của tai họa, dễ có tai nạn xảy ra vì thế luôn phải thận trọng, tránh những động tác thể thao có nguy cơ gây tai nạn cao, hạn chế việc đi xa quá nhiều.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động

TỬ VI CUNG SONG TỬ 2019

Bạn đang bước vào giai đoạn cần sự nỗ lực thực sự, vì thế, hãy tỉnh táo. Trong thực tế, cơ hội thành công chỉ dựa vào khả năng của bạn chứ không có vận may nào cả.

Bạn phải trải qua những xung đột, thất vọng nhưng đây lại là cơ hội tốt để bạn nhìn ra điều gì bạn thực sự muốn để tập trung, chớ nên làm nhiều mà việc gì cũng hời hợt. Để đủ tinh thần tiến về phía trước, bạn phải tin tưởng vào chính mình.

Về mặt tình cảm không được như ý, bạn tốn quá nhiều thời gian vào sự nghiệp nên có xu hướng bỏ quên, không chăm sóc đối phương. Nếu không sớm điều chỉnh thì đây là nguyên nhân dẫn đến những bất hòa.

Để xua tan mây đen trong tình yêu này, chỉ có cách hai người gặp gỡ nhiều hơn, biết lắng nghe đối phương hơn. Nếu bạn đang độc thân, đừng vội lo lắng, ngày bạn tìm thấy một nửa của mình không còn xa nữa.

Sức khỏe Song Tử tốt, bạn luôn tràn ngập năng lượng, tránh xa stress. Nếu có đi leo núi, không nên cố quá sức. Vì vậy, nếu không muốn bị mỏi chân, đau gối thì ngay từ giờ hãy có lối sống hợp lý, lành mạnh hơn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2019

Đầu năm 2019, bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành khiến cuộc sống của Cự Giải trở nên hỗn đỗn hơn, bạn có xu hướng khép kín bản thân, không muốn giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Bạn có thể vướng vào những vấn đề liên quan đến hợp tác, tranh chấp, lúc này có thể phát sinh với lợi ích của các đối tác. Thời điểm này, nếu hợp tác với bạn bè cũng phải cẩn thận vì nó làm ảnh hưởng tới cả tài chính của bạn.

Trong công việc, bạn bị ảnh hưởng sao Hỏa và sao Thủy nghịch hành nên bạn đối mặt với những thách thức lớn, nếu không đủ kỹ năng bạn khó thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lúc đầu bạn có đủ thích nghi, thay đổi tình hình nhưng càng về sau bạn không thể lạc quan được nữa khi không có khả năng quản lý, thiếu kinh nghiệm, đó là lý do bạn đánh mất cơ hội lật ngược tình thế. Xem thêm: Tiết lộ về con người cung Cự Giải nam

Về mặt tài chính, nửa đầu năm bạn chịu áp lực khá lớn về kinh tế, khoản chi tiêu và những chi phí lớn khiến bạn dễ gặp rắc rối. Nửa cuối năm, bạn đã suy nghĩ lạc quan hơn, tìm ra hướng thoát khỏi khủng hoảng kinh tế hiện tại, tiền bạc cũng tăng lên nhanh chóng, bạn tự tin hơn trong các quyết định liên quan tới tiền.

Theo Tử vi cung Cự Giải năm 2019, sức khỏe của Cự Giải cũng chịu ảnh hưởng của Thủy nghịch hành và sao Hỏa nên trở nên dễ cáu kỉnh. Năm nay bạn cũng nên để ý điều chỉnh các mối quan hệ, nếu ai đó hiểu lầm bạn trong quá khứ thì nên hòa giải, tâm trạng không tốt ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn trong lúc này.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2019

3249_tu-vi-12-cung-hoang-dao-cung-sU-tu-anh-1

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, tính cách của Sư Tử rất mạnh mẽ, bạn tự ý thức và rất quyết đoán, mang đến cho mọi người cảm giác khi thì tích cực khi thì độc đoán. Niềm đam mê của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người giúp họ cảm thấy tự tin hơn.

Năm nay, đầu năm 2019, cuộc sống của Sư Tử trải qua không ít thăng trầm, bạn phải thoát tự mình thoát khỏi những khó khăn trong quá khứ để duy trì thái độ vui vẻ và tự tin với cuộc sống, không bị những muộn phiền quấy rầy.

Nửa đầu năm, Sư Tử nên tập trung quan sát và lắng nghe, bất kể trong chuyện tình cảm, công việc, học tập hoặc các khía cạnh cá nhân khác, vì qua đó bạn có thể chủ động sửa đổi những thiếu sót, tăng hiệu suất, giữ cho bạn di chuyển theo chiều hướng tích cực hơn.

Nửa cuối năm ảnh hưởng của Thủy nghịch hành sẽ khiến cuộc sống của Sư Tử bị xáo trộn, đó có thể là khía cạnh về công việc, gia đình, gánh nặng học tập, bạn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhưng đừng để mắc kẹt mãi trong tình trạng này. Trong năm nay, bạn không nên hi vọng quá nhiều vào ai đó mà chỉ nên dựa vào nỗ lực của bản thân mà thôi.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2019

Lời nhắc nhở đối với Xử Nữ trong năm 2019 đó là nhớ suy nghĩ cẩn thận, thực hiện mọi việc tuân theo kế hoạch đã định sẵn. Có lúc bạn sẽ cảm thấy bối rối khi tìm hiểu quá nhiều thông tin, nhưng cố gắng tổng hợp chúng và tạo thành thói quen thu gọn vấn đề lại. Hãy học cách thích nghi vì mỗi khi có điều gì ngoài tầm kiểm soát là ngay lập tức bạn lo lắng không yên.

Giai đoạn đầu năm 2019, có một số thay đổi khiến bạn dễ có những lo âu, phiền muộn, nhưng nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo góc nhìn khác sẽ thấy việc đó cũng buồn cười đấy thôi. Nếu bạn biết thay đổi thái độ thì cuộc sống của bạn cũng không đáng lo sợ như bạn vẫn nghĩ.

Thời điểm Thủy nghịch hành, Xử Nữ thường xuyên để xảy ra sai sót, có nhiều người thất bại trong khi tiến hành công việc. Đó là lý do nhiều Xử Nữ cảm thấy mất lòng tin vào chính mình. Tham khảo: Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi.

May mắn là nửa cuối năm, may mắn của Xử Nữ đã được khôi phục trở lại, khả năng phân tích và phán đoán của bạn đã được cải thiện đáng kể. Nhiều vấn đề mới phát sinh có thể được giải quyết từ gốc rễ và có thể đạt được mức độ hiệu quả cao. Thời gian này, bạn được học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới, hiểu thêm những vấn đề không mấy rõ ràng trước đây, tầm nhìn của bạn nhờ đó mà tốt hơn, có thêm bước đột phá mới.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019

Bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều.

Năm nay bạn học hỏi được nhiều hơn và dường như bạn đang tự tạo ra thêm áp lực cho bản thân. Bạn hãy học cách gỡ bỏ bớt đi những gánh nặng vô hình do chính mình tạo nên. Ngoài ra, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn vì nhiều thứ không đơn giản như bạn vẫn nghĩ.

Sự nhạy cảm khiến bạn hay lo lắng, thiếu tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nên nhớ rằng cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Bạn vẫn đang ở vị trí hiện tại chứng tỏ rừng bạn đã cố gắng, bạn đủ năng lực, hãy tiếp tục chăm chỉ để thực hiện mục tiêu của bản thân.

Thời điểm tháng 10 và tháng 11 là thời điểm khá khó khăn trong sự nghiệp của Thiên Bình. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào ở nơi làm việc bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, tránh rủi ro, nếu không rất dễ dẫn đến thất bại.

Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Làm việc gì bạn càng toàn tâm toàn lực thì sẽ nhận được sự đáp trả tương ứng. Vì thế, đối với những tình huống không dề dàng thì cũng đừng tự ti quá, bạn phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nâng cấp bản thân nếu không bạn sẽ bị bỏ xa lại so với mọi người.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP (HỔ CÁP) 2019

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhớ về năm 2018 đó là một năm với nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn, bạn phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi nên phải chịu không ít tổn thương.

Có lúc Hổ Cáp không nhận ra rằng năm mới sang từ bao giờ. Bạn chợt hiểu rằng năm 2019 cũng là một năm không ít thách thức đang chờ đón mình. Bất ngờ nghĩa là những điều ngoài tầm kiểm soát, những điều không mong muốn chứ không hẳn là tốt hay xấu. Trong ngắn hạn, khá khó điều chỉnh vấn đề. Điều duy nhất bạn có thể làm là nâng cấp bản thân, tự làm mình mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn sợ hãi và lo lắng muốn chùn bước nữa. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông

Theo Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019, may mắn là về mặt tài chính, bất kể ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không quá phải lo nghĩ nhiều. Ảnh hưởng Thủy nghịch hành trong tháng 11 khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn, dễ bị tổn thương hơn. Bên cạnh đó, bạn quá bận rộn nên không dành đủ thời gian được cho gia đình, bạn bè, nửa kia...

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ 2019

Nhiều Nhân Mã bị "sốc" khi đối mặt với thực tế, vì quá mơ mộng và có phần ảo tưởng nên bạn khó chấp nhận khi bước vào cuộc sống thực.

Đầu năm 2019, ảnh hưởng của sao Mộc khiến Nhân Mã thường xuyên thay đổi tâm trạng, bạn phải học cách chấp nhận, thậm chí đó là cảm giác khiến bạn cảm thấy đau đớn, bối rối nhưng từ đó bạn mới có cơ hội đột phá, hãy nghĩ cách để cải thiện tình hình, tự tìm cách để bản thân thoát ra khỏi bóng tối để có cơ hội tìm thấy ánh sáng lung linh ngoài kia.

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, chỉ có giai đoạn đầu năm Nhân Mã mới có cuộc sống ổn định chứ vào giai đoạn từ tháng 4 cho tới tháng 8, có những bước ngoặt lớn ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn có nhiều xáo trộn, đó có thể là cuộc gặp gỡ với những người lạ, đối tác mới, có nhiều điều bất ngờ xảy ra đòi hỏi bạn phải thích nghi càng sớm càng tốt. May mắn là ngay sau đó, sao Mộc đã quay lại quỹ đạo nên thời điểm tháng 8 trở đi, cuộc sống của Nhân Mã đã bình ổn hơn.

Nhân Mã phải tự tìm cách để học thêm các kỹ năng mà bản thân đang còn thiếu sốt, thành công không hề dễ dàng, bạn cần phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt thực sự. Nếu cảm thấy không vui ở nơi làm việc, bạn hãy tìm một lý do nào đó thật lớn lao để bạn tiếp tục công việc hiện tại, tự tìm cách để bù đắp những thiếu hụt, không nên phàn nàn quá nhiều mà nên duy trì thái độ tích cực để trở nên xuất sắc hơn mỗi ngày.

Về mặt tình cảm, năm nay Nhân Mã nên điều chỉnh thái độ của mình, bạn đang thiếu kiến thức trong chuyện tình cảm, có sự khác biệt nhất định về cách nhận định vấn đề của hai giới. Chỉ khi hiểu rõ điều này bạn mới đủ thấu hiểu đối phương, tuy tiến trình tình cảm sẽ chậm đi nhưng bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đã được cải thiện, tuy không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác nhưng bạn vẫn phải có niềm tin vững chắc với con đường mình đã chọn. Ngoài ra, đừng quên thiết lập mục tiêu mới, luôn luôn thành thật với chình mình. Đôi khi bạn nhận được những lời ca ngợi nhưng nên biết mình ở đâu để tránh bị ảnh hưởng bởi những lời nịnh hót.

TỬ VI CUNG MA KẾT 2019

4106_tu-vi-12-cung-hoang-dao-cung-MA-KET-anh-1

Bước sang năm 2019, Ma Kết có tầm nhìn tốt hơn về cuộc sống. Với cách nhìn nhận vấn đề khá lạc quan, bạn dần phác thảo các kế hoạch cho tương lai, và tích cực phát triển các dự án nhỏ. Thời điểm này có sao Thổ, sao Mộc, sao Thủy hỗ trợ bạn hoàn tất mục tiêu, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý tưởng rất khó thực thi.

Ảnh hưởng của sao Thổ nên công việc tương đối suôn sẻ, rất phù hợp để hợp tác, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm cuối năm. Bạn phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng kết quả khá tốt đẹp.

Tình yêu cũng chiếm một vị trí quan trọng trong năm nay, Ma Kết đã học cách thay đổi thái độ, quan niệm của mình trong chuyện tình cảm. Bạn lạc quan hơn và tích cực trong việc đi tìm hạnh phúc riêng mình. Mọi người nhất định sẽ phải ghen tị với hạnh phúc mà Ma Kết tìm được trong năm nay.

Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát, dường như mọi thứ vượt xa trí tưởng tượng của bạn. Khi bất ngờ đối mặt với vấn đề là bạn bắt đầu hoảng loạn, lo lắng, thiếu cảm giác an toàn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019

Năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ, bạn hay lo lắng rằng mọi thứ sẽ không được tốt như mong đợi, có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra thậm chí nó được ví như một bộ phim truyền hình vậy. Thực sự đáng kinh ngạc với những gì xảy ra, việc này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong việc nhận định xu hướng của từng giai đoạn.

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân,chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.

Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thân trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá ,quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.

Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng bạn chớ vội vàng nên cân nhắc vì những cảm tình ban đầu chưa thể đảo bảo cho mối quan hệ lâu dài. Hết tháng 3 đời sống tình cảm của Bảo Bình khá phẳng lặng.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2019

Thời điểm đầu năm, góc vuông giữa sao Mộc ở vị trí Nhân Mã và sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư sẽ tạo cho Xử Nữ cảm giác rằng mình đã đi sai hướng, mọi việc không được như ý.

Đầu năm, bạn sẽ đối mặt với bão tố do sự thiếu tinh tế của mình. Không những thế, bạn còn tạo thêm những gánh nặng cho người ấy bằng sự căng thẳng và khuôn mặt khó chịu của bạn. Nếu đang độc thân, bạn ưu tiên sự nghiệp, không có mong muốn gặp gỡ người mới, hay tìm hiểu một ai đó.

Nếu có người “phải lòng”, bạn sẽ nhấn mạnh rằng người ấy hãy cố gắng để giành được trái tim bạn bằng cách hoàn thành tuyệt đối tất cả các tiêu chí bạn đề ra và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Giai đoạn vừa bước vào năm mới, một số bất ngờ khiến bạn hoảng loạn, đây là nguyên nhân làm bạn dễ tức giận bộc phát, dẫn tới các cuộc đối thoại căng thẳng và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc truyền tải thông tin.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link