Chỉ cần sắm 5 items sau là bạn đã bắt chước được phong cách chuẩn thanh lịch của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Để diện đồ công sở chuẩn xinh và thanh lịch không kém phụ nữ Pháp, chị em chỉ cần sắm 5 items đảm bảo phong cách lên hạng.

Những cô nàng người Pháp được coi là nguồn cảm hứng vô tận về thời trang dành cho các nhà thiết kế cũng như giới trẻ trên toàn thế giới. Đặc biệt với mảng thời trang công sở, có một điều chắc chắn rằng chẳng đâu bằng chính những người phụ nữ Pháp. Một khi họ đã lên đồ thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và cụ thể, chị em chỉ cần sắm quanh 5 món đồ dưới đây, style đi làm đã sang xịn chẳng kém gì phụ nữ Pháp rồi.

1. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ Pháp. Đây là item đơn giản nhưng thanh lịch được họ diện đi diện lại vào các mùa. Ưu điểm của item này chính làkhông bao giờ lỗi mốt, dễ dàng mang đến cho nàng công sở vẻ ngoài tươm tất, thanh lịch. Cách đơn giản là mix với chân váy, quần ống suông hay ống đứng cũng hợp. Nếu bạn muốn đổi gió cho phong cách, hãy sắm thêm cả những chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết kẻ sọc hoặc chọn các loại sơ mi có bèo nhún cũng ok la. 

Empty
Empty

2. Áo t-shirt trắng

Những chiếc áo t-shirt luôn đóng vai trò mang lại sự trẻ trung, năng động. Đó là lý do bạn không nên loại bỏ áo t-shirt ra khỏi list đồ diện đi làm. Bạn có thể học phụ nữ Pháp chọn các kiểu áo phông đáp ứng được điều kiện để mặc nơi công sở, chẳng hạn như áo t-shirt trắng trơn màu. Cách mix áo trắng của các cô nàng Pháp đó là kết hợp với quần jeans ống đứng, ống loe hay chân váy suông… nhưng dù lựa chọn của họ là gì, áo t-shirt trắng cũng có thể tạo nên những set đồ trẻ trung và xịn mịn.

Empty
Empty

3. Váy cổ chữ V

Nói về độ quyến rũ và thanh lịch không thể kể đến váy cỗ chữ V. Item này mang đến vẻ ngoài của nàng công sở thêm phần thanh lịch, tinh tế. Các nàng cũng đừng giới hạn phong cách trong những chiếc váy trơn màu. Bạn nên ưu tiên những kiểu váy cổ chữ V phủ họa tiết đủ nhã nhặn và vẻ ngoài sẽ thêm phần tươi tắn, rạng rỡ nhưng độ thanh lịch thì vẫn được giữ trọn.

Empty
Empty

4. Sandal cao gót quai mảnh

Bỏ đi những đôi giày hầm hố nặng nề, thay vào đó hè này hãy diện sandal cao gót quai mảnh. Đây được coi là item bất di bất dịch của phụ nữ Pháp. Sandal cao gót quai mảnh hack dáng siêu đỉnh, những nàng công sở có chiều cao khiêm tốn càng nên tậu cho mình vài đôi để chân được kéo dài và vóc dáng được hack tối ưu.

Empty

5. Quần jeans ống suông/ống loe

Quần jeans cũng có nhiều mẫu đủ thanh lịch để chị em mặc đến công sở nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên quần jeans ống suông hay ống rộng. Khi diện những mẫu quần jeans này, phụ nữ Pháp không bao giờ bỏ qua thao tác sơ vin để vẻ ngoài thêm phần chỉn chu, thanh lịch và vóc dáng cũng được hack tuyệt đối. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn