Bất ngờ với nhan sắc của mỹ nam Harry Lu sau 10 tháng 'mất tích' vì tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 tháng bị tai nạn khiến gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí, Harry Lu xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên khiến ai cũng bất ngờ.

harry lu (6)

Sau gần 10 tháng "mất tích", Harry Lu tự tin tái xuất trước người hâm mộ mà không cần đeo khẩu trang.

harry lu (5)

Trên facebook cá nhân, những hình ảnh mới nhất của Harry Lu đã được cập nhật, trông nam diễn viên rất tươi tắn và điển trai. Đây là tin vui cho những người hâm mộ nam diễn viên 9X này.

harry lu (7)

Hiện tại, Harry Lu đã hồi phục sức khoẻ lẫn ngoại hình và đã bắt đầu tham gia các hoạt động showbiz lại.

harry lu (1)

Dễ dàng nhận thấy, gương mặt của nam diễn viên "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" không quá khác biệt so với thời điểm trước khi gặp tai nạn gãy xương mũi.

harry lu (2)

Trước đó, bạn của Harry Lu cũng đã đăng tải những bức hình của anh lên trang cá nhau sau vài tháng bị tai nạn.

harry lu (3)

Nhiều fan đã tinh ý phát hiện ra mũi của Harry Lu có đôi chút khác sao với trước đây do tai nạn gãy xương mũi. Tuy nhiên, có thể thấy nam diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc đẹp trai.

harry lu (4)

Hình ảnh mũi khác lạ của Harry Lu sau khi gây tai nạn.

harry lu (8)

Trước đó vào ngày 25/2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khoẻ của nam diễn viên đã ổn định, nhưng gia đình vẫn muốn anh về Đài Loan để điều trị. Sau 60 tiếng trong phòng mổ, Harry Lu đã hồi phục và ăn uống bình thường trở lại. Sau khi ra viện, nam diễn viên thường xuất hiện với khẩu trang và che chắn kín mít khi ra đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link