Sự thật sốc về cuộc hôn nhân của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn trước khi chia ly

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại hành trình 6 năm gắn bó tưởng chừng như đã trọn vẹn hạnh phúc của cặp đôi Quỳnh Nga-Doãn Tuấn, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thời gian gần đây, chúng ta lại được thấy Quỳnh Nga trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn Nhã trong bộ phim truyền hình đang được nhiều người quan tâm Về nhà đi con. Sau đổ vỡ hôn nhân với người mẫu Doãn Tuấn đấy là lần trở lại chính thức của Quỳnh Nga trong vai trò diễn viên.

hon-nhan-tung-la-co-tich-cua-quynh-nga-doan-tuan-ket-thuc-chang-on-ao-nhu-cach-bat-dau-gt0808-j01-timeline-1565288755-299-width640height489

Những ai đã biết và theo dõi Quỳnh Nga-Doãn Tuấn từ những ngày đầu, chắc chắn sẽ thấy ly hôn là kết thúc vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi. Thế nhưng đôi khi sự chia tay, buông bỏ cũng như một cánh cửa mở ra những niềm hy vọng mới. Ở đó, mỗi người lại bước tiếp trên con đường riêng của mình.

Từ cuối năm 2018, mạng xã hội đã râm ran tin đồn cuộc hôn nhân của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đang "có vấn đề". Mọi chuyện bắt đầu khi Quỳnh Nga vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch, đi chơi, nhưng lại không có sự xuất hiện cũng như chia sẻ bất cứ điều gì về Doãn Tuấn. Thậm chí, nữ diễn viên còn chuyển trạng thái từ “Đã kết hôn” sang “Độc thân” trên Facebook.

cuoc-hon-nhan-ki-la-cua-quynh-nga-doan-tuan-khong-on-ao-nhu-cach-bat-dau-va-ket-thuc-a8-1565195999-664-width660height446

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt, Quỳnh Nga cũng không trực tiếp trả lời thẳng vào vấn đề mà chỉ úp mở: “Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn, tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này. Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập”. Sự lấp lửng này khiến công chúng càng thêm nghi ngờ, thậm chí quả quyết rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi” đúng như tin đồn.

Cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga chính thức xác nhận thông tin đã ly hôn với Doãn Tuấn. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi biết tin, bởi trước khi vướng nghi vấn rạn nứt năm 2018, cả hai chưa từng có bất cứ lùm xùm hoặc ồn ào tình cảm nào. Thậm chí có khán giả còn ngậm ngùi cho rằng cuộc hôn nhân của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thật... kì lạ, bởi mọi thứ diễn ra quá nhẹ nhàng và bình yên.

Nói về lý do cả hai quyết định dừng lại, Quỳnh Nga tâm sự: “Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được.

Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc 'giọt nước tràn ly', cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế, chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái”.

Người hâm mộ sẽ không thấy hình ảnh hạnh phúc như này của cặp đôi nữa

Người hâm mộ sẽ không thấy hình ảnh hạnh phúc như này của cặp đôi nữa

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga chuyển về sống cùng bố mẹ. Sau đó không lâu, cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai "tiểu tam" Nhã trong "bộ phim quốc dân" Về Nhà Đi Con. Nữ diễn viên cũng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, rạng ngời, khiến công chúng phải gật gù với câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn