Dù là gái 1 con, Thủy Tiên diện đồ xuyên thấu 'bỏng mắt' bên cạnh ông xã Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là gái một con nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang nóng bỏng khi sánh bước cùng ông xã Công Vinh.

thuy tien dien xuyen thau (8)

 Thuỷ Tiên là một trong những mỹ nhân khai thác vẻ quyến rũ nhưng lại mang một chút thanh lịch, hiện đại trong phong cách. Người đẹp gần đây dần khẳng định nhan sắc không tuổi khi liên tiếp xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật.

thuy tien dien xuyen thau (9)
 Mới đây, tại sự kiện, Thuỷ Tiên một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú với vẻ đẹp rạng ngời trong chiếc áo xuyên thấu gợi cảm nhưng vẫn mang phong cách thanh lịch.
thuy tien dien xuyen thau (2)
Mỹ nhân một con diện áo xuyên thấu với phần tay phồng đẹp mắt, chân váy bút chì vải dạ ôm sát để khoe khéo những đường cong nóng bỏng. Sự kết hợp của đôi giày mũi nhọn thuộc nhà mốt Versace càng khiến cho tổng thể của người đẹp doanh nhân thêm bắt mắt.
thuy tien dien xuyen thau (1)
Thuỷ Tiên tinh tế kết hợp cùng hoa tai ngọc trai đắt giá, cô chọn cách makeup sắc sảo để làm nổi bật đường nét trên gương mặt.
thuy tien dien xuyen thau (5)
  Trước mặt nhiều quan khách, đôi vợ chồng nổi tiếng không ngại chăm sóc nhau.
thuy tien dien xuyen thau (6)
 Công Vinh xuất hiện bảnh bao bên cạnh bà xã xinh đẹp, anh vẫn trung thanh với những bộ suit đắt tiền từ những nhà mốt đình đám trên thế giới.
thuy tien dien xuyen thau (7)
 Trên hàng ghế đầu của sự kiện, Công Vinh - Thuỷ Tiên chuyện trò không ngớt. 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link