Từng 'cạch mặt' nhau vì ghế nóng, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà lại có điểm giống nhau đến 'khó tin' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù từng gây ồn ào về vụ tranh giành ghế nóng, nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại có điểm giống nhau đến khó tin thế này!

minh hang dung hang ho ngoc ha (6)Mới đây, trong MV mới nhất của Minh Hằng, nữ ca sĩ đã mặc chiếc váy mà Hồ Ngọc Hà diện trước đó rất lâu rồi. Chiếc váy có kiểu dáng sáng trọng mà lại rất quyến rũ, màu xanh ngọc lục bảo giúp cho tôn da trắng sáng của cả 2 cô ca sĩ. Tuy rằng diện sau, không ít người vẫn trầm trộ rằng Minh Hằng không hề thua kém Hà Hồ một chút nào. 

minh hang dung hang ho ngoc ha (5) 

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã từng diện chiếc váy ngắn màu xanh được thêu đính rất tinh xảo. Được biết, chiếc váy này đến từ thương hiệu đẳng cấp Zuhair Murad và có giá lên tới 160 triệu đồng. 

minh hang dung hang ho ngoc ha (1) Những trang phục biểu diễn trên sân khấu của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng trùng nhau đến khó tin. Cả hai cùng hóa thân với cách trang điểm và trang phục kiểu Ai Cập
minh hang dung hang ho ngoc ha (2)
 Mình Hằng và Hồ Ngọc Hà tiếp tục đụng đồ Zuhair Murad có giá lên tới 215 triệu đồng.
minh hang dung hang ho ngoc ha (3)
 Bộ đầm xuyên thấu từng gây tranh cãi vì phản cảm của Hồ Ngọc Hà cũng được Minh Hằng diện trong một sự kiện.
minh hang dung hang ho ngoc ha (4)
 Chiếc đầm ánh kim tua rua chói lọi Hà Hồ từng diện trong một live show có vẻ đã truyền cảm hứng cho Minh Hằng bởi khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, cô đã biểu diễn với một chiếc đầm có thiết kế tương tự.
minh hang dung hang ho ngoc ha (8)
 Cả Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cùng diện chân váy màu vàng kiểu dáng giống nhau y đúc. Tuy nhiên, cách mix khác nhau.
minh hang dung hang ho ngoc ha (7)
 Chiếc đầm trắng in họa tiết tinh nghịch được 2 người đẹp trong làng giải trí vô cùng ưa chuộng.
minh hang dung hang ho ngoc ha (9)
 Tuy nhiên, nếu để ý Hồ Ngọc Hà luôn là người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang, sau đó Minh Hằng mới bắt đầu diện. Không biết đây có phải là do sự trùng hợp của stylish hay không?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link