Dù là nam hay nữ, chỉ cần 3 chỗ này đầy đặn, sau 35 tuổi giàu sang phú quý, không lo thiếu tiền

23:50, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này có thể gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, sau 35 tuổi, người này có thể hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tai dày

Theo nhân tướng học, tai là bộ phận tượng trưng cho tài lộc, đại diện cho may mắn. Người ta có thể nhìn tướng tai để đoán biết về vận mệnh, sự giàu có của một người. Tướng tai đẹp có thể không to, không dài nhưng phải dài. Nhân tướng học cho rằng tai quá mỏng thì khó giàu có.

Người có tướng tai dày, nhiều thịt, dái tai to tròn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này có nhiều quý nhân phù trợ, có thể đạt được thành công vang dội trên con đường công danh sự nghiệp.

Theo nhân tướng học, người có tướng tai dày thường gặp nhiều may mắn, hưởng nhiều tài lộc trời ban.

Theo nhân tướng học, người có tướng tai dày thường gặp nhiều may mắn, hưởng nhiều tài lộc trời ban.

Ngoài ra, độ cao thấp của tai cũng có thể tiết lộ đường tài vận của một người. Người có vành tai cao hơn so với mắt thường học rộng biết nhiều. Người này có khả năng sáng tạo, có điều kiện học tập từ nhỏ, có quý nhân phù trợ, dự báo gặt hái được nhiều thành công trong công việc, có địa vị xã hội.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm được coi là vị trí để dự báo phước lành của một người. Người có tướng cằm đầy đặn tự nhiên thường hưởng nhiều phúc khí, không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền.

Người này có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Dù là nam hay nữ, người này đều có thể gây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định, có cơ hội phất lên làm đại gia.

Người có tướng cằm đầy đặn sau 35 tuổi có thể đạt được nhiều thành công. Đặc biệt, phụ nữ có tướng cằm đầy đặn không chỉ tự tạo dựng sự nghiệp vững chắc mà còn có thể hỗ trợ chồng trong việc xây dựng sự nghiệp, cả nhà hưng thịnh.

Người có tướng cằm và tướng trán đầy đặn cũng được nhân tướng học dự báo có cuộc sống thuận lợi, sau 35 tuổi phất lên như diều gặp gió.

Người có tướng cằm và tướng trán đầy đặn cũng được nhân tướng học dự báo có cuộc sống thuận lợi, sau 35 tuổi phất lên như diều gặp gió.

Trán cao

Theo nhân tướng học, người có vầng trán cao, đầy đặn, không gồ ghề kết hợp với khuôn mặt tròn thường hưởng nhiều phúc khí.

Người có trán cao được nhận định là người thông minh, có trí tuệ, là người sâu sắc, có đầu óc tính toán, có trí tưởng tượng phong phú.

Dù là nam hay nữ, người này đều có khả năng tạo dựng sự nghiệp phát triển vững mạnh, được nhiều người ngưỡng mộ. Đàn ông lấy được người phụ nữ có tướng trán cao, đầy đặn cũng được hưởng phúc từ vợ. Phụ nữ kết hôn với đàn ông có tướng trán đẹp cũng được hưởng nhiều may mắn từ chồng, cuộc sống không phải lo lắng nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: nhân tướng học