Muốn biết một người có tướng phú quý hay không, hãy nhìn vào 4 điểm này

23:30, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người có 4 nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được Thần Tài ưu cái, sự nghiệp vượng phát.

Trán cao rộng

Trong nhân tướng học, trán được gọi là thượng đình (vị trí tính từ đường chân tóc tới chỗ giáp hai đầu lông mày). Người có thượng đình cao rộng, sáng sủa, không có nếp nhăn tượng trưng cho sự thông minh, sáng suốt. Đây được coi là tiền để của sự thành công.

Theo nhân tướng học, người có tướng trán đẹp như vậy thường nhận được nhiều may mắn trời ban. Ngay từ khi còn trẻ, người này đã có thể tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, đón nhận nhiều may mắn.

Người sở hữu tướng trán đẹp, không có sẹo hay nếp nhăn, nốt ruồi còn là người biết nhìn xa trông rộng, có tham vọng, có thể tự tạo dựng cuộc sống thành công, giàu có.

Theo nhân tướng học, việc quan sát một số nét tướng trên gương mặt của con người có thể dự báo được nhiều điều về vận trình cuộc đời của họ.

Theo nhân tướng học, việc quan sát một số nét tướng trên gương mặt của con người có thể dự báo được nhiều điều về vận trình cuộc đời của họ.

Lông mày mảnh, thanh tú, gọn gàng, có hàng lối

Theo nhân tướng học, người có dáng lông mày mảnh, thanh thú, gọn gàng, thẳng hàng lối, không bị thô, không quá đen được coi là người có nết tướng tốt, tướng giàu sang, được Thần Tài che chở. Người này có tính cách trung thực, ngay thẳng thật thà. Họ cũng là người luôn đối xử tốt với những người xung quanh.

Người này có trí tuệ, có chí hướng cao xa, có thể phấn đấu hết mình để đạt được thành công trong cuộc sống. Dù đi đâu, họ cũng được quý nhân phù trợ, đạt được thành công trên con đường sự nghiệp, có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi được coi là cung phú quý trên gương mặt. Nhìn vào bộ phận này, người ta có thể đưa ra những dự đoán về đường tài lộc, khả năng thăng tiến của một người.

Theo đó, những người có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được coi là tướng phú quý. Tướng mũi này tượng trưng cho tài sản dồi dào. Người sở hữu tướng mũi này thường thông minh, tài giỏi. Người này không cần phụ thuộc vào ai cũng có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc. Họ có đủ khả năng để tự lực cánh sinh, tạo ra vị trí vững chắc trong xã hội.

Người có sống mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết giữ tiền. Không có nốt ruồi trên cánh mũi tượng trưng cho việc tiền không bị thất thoát. Nhờ đó, công việc làm ăn của họ càng ngày càng phát triển, tiền kiếm được ngày môt nhiều.

Người có tướng mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn được coi là nét tướng phú quý.

Người có tướng mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn được coi là nét tướng phú quý.

Miệng có độ rộng vừa phải, môi đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có tướng miệng đẹp là miệng có độ rộng vừa phải, môi đầy đặn, hài hòa với gương mặt.

Người có tướng miệng như vậy thường có tính cách ngay thẳng. Họ là người trọng tình cảm và có nhiều phúc khí trời ban. Trong giao tiếp, người này biết cách ăn nói, có thể tạo dựng những mối quan hệ xã hội hài hòa, được mọi người yêu quý.

Người có nét tướng này được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp, có khả năng kiếm bộn tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền