Dù luôn nói yêu Mỹ Tâm nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã dính nghi án tình cảm với bao nhiêu người đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên vướng phải tin đồn cặp kè với các nam đồng nghiệp khác.

Ở tuổi 45, thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng môt mình khiến nhiều người không khỏi đồn đoàn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Mỹ Tâm, người ta vẫn chưa từng thấy anh công khai yêu cô gái nào khác.

dam-vinh-hung-phunutoday 1a

 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn: "Như có 'sự sắp đặt vô hình nào đó, như là định mệnh' từ ngày 2 người còn chưa nổi tiếng. Từ con đường, những giải thưởng nhận được trong sự nghiệp giống nhau, 'thậm chí, khẩu vị của hai đứa cũng giống nhau và trang phục cũng trùng hợp khi chọn đồ diễn cùng một sân khấu, mặc dù không biết trước đối phương sẽ mặc gì. Lạ không?".

Hay anh không ngại thừa nhận: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng không ít tin đồn yêu đồng giới khiến nhiều người tò mò về giới tính thật của anh.

dam-vinh-hung-phunutoday 2
dam-vinh-hung-phunutoday 2a

 Mới đây, Dương Triệu Vũ khiến dư luận xôn xao khi khẳng định tình cảm giữa anh và "Ông hoàng nhạc Việt". Đã từ lâu, mối quan hệ của cặp đôi này luôn khiến nhiều người bán tán bán nghi bởi những hình ảnh thân mật, ân cần.

dam-vinh-hung-phunutoday 3

 Tuy nhiên, Đãm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ. Anh nói: 'Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi'.

dam-vinh-hung-phunutoday 4

 Sau Giọng hát Việt 2012 và chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Luân trở thành 1 trong những thí sinh được ưu ái nhất đội. Kết thúc chương trình, Ngọc Luân về đầu quân cho công ty của Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-phunutoday 5

 Tại đây, anh được Mr. Đàm nâng đỡ, kèm cặp, nhận show, mua đồ diễn, định hướng phát triển sự nghiệp. Điều này khiến dư luận nghi ngờ chuyện tình cảm. Đáp lại mọi đồn đoán, Ngọc Luân từng chia sẻ, Mr.Đàm giống như một người cha tinh thần của mình.

dam-vinh-hung-phunutoday 6

 Sau khi tham gia The Remix 2015 và đạt giải bạc, Isaac bị đoàn đoán có quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng từng bị nghi hẹn hò với Jun.

dam-vinh-hung-phunutoday 7

 Anh cho biết không muốn những tin đồn thất thiệt này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh Đàm cũng như chính Isaac và 365.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link