Công Lý "than thở" đóng vai Bắc Đẩu mệt mỏi và muốn nghỉ Táo quân

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Công Lý cho hay rất mệt mỏi và đã nhiều lần xin nghỉ đóng Bắc Đẩu trong Táo quân 2017.

Chương trình Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần được chờ đón nhất những ngày cuối năm. Thời gian qua, các nghệ sĩ luôn cố gắng tập luyện để có phần thể hiện xuất sắc nhất cho người xem. Vẫn là những gương mặt quen thuộc với khán giả như Công Lý, vân Dung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Chí Trung...

cong-ly-phunutoday 2

 Nghệ sĩ Công Lý

Mới đây, cô Đẩu Công Lý đã có những trải lòng về vài diễn gắn bó hơn 10 năm. Công Lý chia sẻ, việc chuẩn bị cho chương trình Táo quân rất mệt mỏi, sức khỏe, tinh thần không đảm bảo và còn mất thời gian. Anh kể, “Tính đến nay, tôi đã gắn bó với Táo Quân hơn chục năm, đó là một quãng đường dài lắm đấy, chứ không phải ngắn đâu. Tinh thần, sự máu lửa mình cũng không còn được như xưa nữa”.

Công Lý tiết lộ, năm nay anh sẽ diện một trang phục đặc biệt. Tuy nhiên, ngay cả việc make up và diện nguyên bộ này để quay hình cũng khiến ảnh mệt mỏi. Ở tuổi 44, việc phải thức cả đêm tập luyện rồi chạy show sau đó khiến cơ thể anh không thể đáp ứng được nữa.

cong-ly-phunutoday 1

 Công Lý gắn với vai cô Đẩu hơn 10 năm qua

Công Lý tâm sự: “Nói thật, tôi muốn nghỉ lắm rồi. Tôi cũng từng xin đóng một vai Táo nào đó, để thời lượng tập luyện và đất diễn của mình ngắn lại. Diễn xong phần của mình là thôi nhưng không được nên đành phải cố theo vai Bắc Đẩu".

Theo những hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ chia sẻ thì Táo quân 2017 có sự sự xuất hiện các gương mặt mới. Đây cũng là yêu cầu phải có để tạo ra sự thay đổi cho đội hình diễn viên, từ đó nâng cao chất lượng chương trình và để cho các nghệ sĩ lớn tuổi rút về hậu trường.

Nam diễn viên sinh năm 1973 nói: “Từ năm 2017, bắt đầu có thêm nhiều bạn diễn viên trẻ như Minh Tít, Trung Ruồi, Dũng “Hớn”,… tham gia vào Táo Quân với các vai nhỏ. Điều này sẽ giúp các bạn “cảm nhận” được không khí Táo Quân và dần hòa nhập với ekip. Đây là những gương mặt sau này sẽ thay thế chúng tôi”

cong-ly-phunutoday 3

 Táo quân 2017 có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới

“Muốn hòa nhập vào Táo Quân, các diễn viên đi theo chương trình một thời gian để có thể hiểu và nắm được cái hồn cốt của chương trình. Có nhiều diễn viên nổi tiếng, giỏi nhưng chúng tôi mời họ vào họ không dám vào vì sẽ bị bật ra ngay”, Công Lý thẳng thắn.

Công Lý cho biết thêm, Táo Quân năm nay sẽ được ghi hình vào ngày 18.1 và dự kiến lên sóng tối 30 Tết, không có gì thay đổi về lịch trình so với mọi năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link