Tỷ phú Trung Quốc thua kiện vụ sao nữ cặp kè đại gia già

( PHUNUTODAY ) - Tố cáo Chu Thánh Y  là "gái hạng sang", tỷ phú trẻ Vương Tư Thông nhận được cái kết đắng.

Trong phiên xử cuối cùng, Vương Tư Thông được tòa án xác định là phát phát ngôn không có bằng chứng và yêu cầu anh phải bồi thường 5.000 NDT (tương đương 16 triệu đồng) tổn hại danh dự, chịu toàn bộ chi phí liên quan quan đến vụ kiện. Bên cạnh đó, Vương Tư Thông phải gỡ bỏ thông tin sai lệch trên trang cá nhân, đưa ra lời xin lỗi công khai.

“Bản án được công bố cách đây vài ngày. Nhưng từ hôm đó đến giờ, Vương Tư Thông chưa hề xin lỗi tôi”, Chu Thánh Y chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Nữ diên viên cũng khẳng định không quan trọng lời xin lỗi từ phía đại gia trẻ. Điều cô cần là chứng minh sự trong sạch của bản thân.

vuong-tu-thong-phunutoday 1

Nữ diễn viên Chu Thánh Y 

Trước đó, vào đầu năm 2016, trên trang cá nhân của mình Vương Tư Thông thẳng thắn chê bai nữ diễn viên Chu Thánh Y, tố cáo cô là “gái bao cao cấp”.

Theo đó, anh cho rằng Chu Thành Y dù mới 22 tuổi nhưng đã có cuộc sống bê bối. Cô được "nuôi" bởi một đại gia nhiều tuổi. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đứng ra móc nối nhiều bạn thân cho các đại gia khác, thu được không ít hoa hồng.

Anh viết: “Vì tiền và danh tiếng mà bán đứng bạn bè thân thiết. Cô này không chỉ được người đàn ông đáng tuổi bố giàu có nuôi dưỡng mà còn tiếp tay giới thiệu nhiều cô gái khác cho các đại gia, nhận lại tiền hoa hồng”.

vuong-tu-thong-phunutoday 2

 Vương Tư Thông

Ồn ào này khiến dư luận bàn tán xôn xao, Chu Thánh Y cũng mất đáng kể hợp đồng làm phim. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên đệ đơn kiện Vương Tư Thông vì lời lẽ bịa đặt, dựng chuyện, tổn hại danh dự nghệ sĩ.

Vương Tư Thông được biết đến là con trai duy nhất của tỷ phú số một Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Anh cũng là tỷ phú trẻ của quốc gia đông dân nhất thế giới, được mệnh danh “ông xã quốc dân”. Tuy nhiên, vị tỷ phú này cũng thường có những phát ngôn gây tranh cãi, không ngại chỉ trích bất kỳ ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link