Dù mệnh danh là 'yêu nữ hàng hiệu', gu thời trang của Miu Lê ngày càng 'xấu thảm' khiến không ít fan thất vọng!

( PHUNUTODAY ) - Sự phá cách về gu thời trang của Miu Lê thời trang gần đây của Miu Lê liên tục bị mất điểm bởi sự lòe loẹt, rườm rà và thiếu tinh tế khiến không ít fan thất vọng.

miule5.phunutoday.vn

Miu Lê thời gian qua nhận khá nhiều lời chê về gu thời trang mặc dù nữ ca sĩ là một trong những sao được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" với loạt trang phục cùng phụ kiện đắt đỏ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Miu Lê khiến cô già đi hàng chục tuổi bởi bộ vest tone hồng từ đầu đến chân sến súa và thùng thình. Việc nữ ca sĩ mặc suit không nội y càng làm cho tổng thể trang phục trở nên kém duyên. (Ảnh: Ngôi sao.net)

miule2.phunutoday.vn

Miu Lê lựa chọn bộ váy chất liệu da bó sát và xẻ cao lộ rõ thân hình mập mạp, kém xinh. Phụ kiện mạng che mặt, dải choàng lông, găng tay được mix&match thiếu tinh tế khiến Miu Lê mất điểm trầm trọng.

miule3.phunutoday.vn

Thật khó lý giải lý do khiến nữ diễn viên liên tục lọt top sao mặc xấu bởi những bộ cánh lộ rõ khuyết điểm, màu mè... khiến không ít fan thất vọng.

miule1.phunutoday.vn

Một lần khác, Miu Lê khiến không ít người "té ngửa" khi diện bộ cánh họa tiết màu mè và phom dáng như "đồ ngủ" ngay trên thảm xanh sự kiện.

miule4.phunutoday.vn

Boots cao cổ mix cùng quần soóc là tip đồ dường như đã quá quen thuộc cho hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại và gợi cảm. Tuy nhiên, một đôi boots hồng chóe "lạc quẻ" trong set đồ cùng quần soóc ánh kim thế này lại khiến bộ trang phục trở nên lòe loẹt và cực kỳ kém tinh tế.

miule8.phunutoday.vn

Lỗi trang điểm khá cơ bản khiến chiếc váy trễ vai dáng xòe khoe vòng 1 gợi cảm của nữ ca sĩ trở nên "phản chủ" khi lộ rõ 2 màu da hoàn toàn khác biệt giữa mặt và cổ.

miule9.phunutoday.vn

Bộ đầm với gam màu đậm và phần thân phồng to khiến Miu Lê như "nấm lùn". 

miule6.phunutoday.vn

Một bộ trang phục khiến nhiều khán giả nhận xét là "quá lố" với vương miện và váy rộng thùng thình, rườm rà nuốt chửng vóc dáng.

miule7.phunutoday.vn

Ngay khi dàn huấn luyện viên ngồi cạnh diện trang phục "ton sur ton" thì nữ ca sĩ lại diện set đồ cực kỳ lòe loẹt, màu mè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link