Dù nam hay nữ, bàn tay có 5 dấu hiệu này là phúc lộc trời ban, cả đời an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn tay có những đấu hiệu này là điềm lành, dự báo chủ nhân vượng vận quý nhân, hưởng nhiều phúc lộc.

Trên ngón tay có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường có cuộc sống êm ấm từ nhỏ. Đối với người này, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong đời.

tuong-ban-tay-01

Khi còn trẻ, cha mẹ dốc hết sức mình để tạo điều kiện sống tốt cho họ. Sau này, dù trên phương điện vật chất hay tinh thần, định hướng cuộc sống, cha mẹ có sự hậu thuẫn vững chắc, mạnh mẽ.

Người có tướng tay này có thể hưởng gia sản, sự nghiệp của gia đình và tiếp tục phát triển nó. Nhìn chung, cả đời họ không phải bôn ba, không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngón tay cái có vân mắt Phật

Vân mắt Phật nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Đường vân này có hình dáng như con mắt. Ngoài tên gọi là vân mắt Phật, nó còn được gọi là vân mắt phượng, vân Khổng Tử...

tuong-ban-tay-02

Người có đường vân này được dự báo mang vận số may mắn. Trong cuộc sống, họ có nhiều quý nhân phù trợ. Đàn ông thì vượng thê, phụ nữ thì vượng phu. Khi lập gia đình, người này có cuộc sống hạnh phúc, thuận lợi, các thành viên hòa thuận, yêu thương nhau, phú quý không dứt.

Ngón trỏ dài bằng ngón tay đeo nhẫn

Đa số mọi người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài khác nhau. Tuy nhiên, cũng có người có ngán tay đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ.

tuong-ban-tay-03

Theo nhân tướng học, người sở hữu hai ngón tay này có độ dài bằng nhau không nhiều. Họ thường có quãng thời gian vất vả khi còn trẻ. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, người này có thể tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm cộng với sự may mắn và quý nhân phù trợ nên công việc cũng như cuộc sống được cải thiện.

Người này dù không làm ông chủ lớn cũng có thể đứng ở vị trí lãnh đạo, quản lý.

Mu bàn tay đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn tay đầy đặn, ấm áp thì nhiều phúc. Người có mu bàn tay đầy đặn, nhiều thịt còn nhiều phúc lộc hơn.

Người có mu bàn tay khô, nổi gân xanh thường có cuộc sống khó khăn, vất vả, đường sự nghiệp không có gì khởi sắc.

Trong khi đó, người có mu bàn tay nhiều thịt, đầy đặn được dự đoán hưởng nhiều vận may trời ban, có số hưởng phúc, quý nhân cũng nhiều.

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Vân quý nhân nằm ở ngón tay cái, là một đường vân chạy song song với đường sinh mệnh.

tuong-ban-tay-04

Người có đường vân quý nhân trời sinh vượng quý nhân. Họ giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội. Những mối quan hệ này sẽ giúp ích cho bản mệnh khi cần thiết.

Dù gặp khó khăn gì, họ cũng không sợ thiếu người giúp đỡ, tương trợ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link