Dù nghèo đến đâu, 3 bảo vật phụ nữ bắt buộc phải sắm riêng cho mình!

( PHUNUTODAY ) - Bất kỳ người phụ nữ sinh nào sinh ra cũng có quyền đeo những món trang sức xinh xắn, lộng lẫy.

Một bộ trang điểm đẹp

phu-nu-co-chong

Với phụ nữ, thứ quan trong nhất chính là dung nhan. Nên nhớ, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp, và một bộ trang điểm sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Phụ nữ không cần trang điểm cầu kỳ, có thể chỉ là tô chút son, đánh chút phấn là đủ để giúp nhan sắc trở nên nổi bật.

Đừng lúc nào cũng trưng ra bộ mặt nhợt nhạt, môi trắng bệch và làn da thiếu sức sống, hãy luôn xinh đẹp và rực rỡ như một đóa hồng kiêu hãnh.

Một bộ váy lộng lẫy

phu-nu-thu-hut-2457457-0853

"Người đẹp nhờ lụa". Phụ nữ dù điều kiện kinh tế không dư giả, cũng nhất định phải sắm cho mình ít nhất một chiếc váy lộng lẫy để xuất hiện ở những sự kiện quan trọng. Trước đám đông, đặc biệt là những người bạn quen biết, hãy lộng lẫy và xinh đẹp nhất có thể. Bạn xinh đẹp, không phải vì những người xung quanh, mà vì chính bản thân bạn. 

Trang sức

Bất kỳ người phụ nữ sinh nào sinh ra cũng có quyền đeo những món trang sức xinh xắn, lộng lẫy. Vậy nhưng, bạn đừng bao giờ chờ đợi bạch mã hoàng tử xuất hiện, choàng vào cổ bạn sợ dây chuyện vàng, đeo vào tay bạn chiếc nhẫn kim cương lấp lãnh. Phụ nữ, hãy tự tặng mình nữ trang, dù đó không phải là những món xa xỉ nhưng giá trị của nó nằm ở thái độ người mua chứ không phải ở giá mua. Bạn yêu quý bản thân và tự lập, không ỷ lại vào người khác. Chính điều đó khiến cho món trang sức bạn đeo lên người trở nên đẹp vô cùng.

TAGS:phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link