Đua nhau "niêm yết" tên bồ của chồng lên mạng

( PHUNUTODAY ) - Các bà vợ đau khổ vì bị phản bội đồng lòng với nhau công khai danh tính tình nhân của chồng lên mạng. Danh sách công bố ngày một dài thêm với những chia sẽ đầy đau đớn, phẫn uất của người vợ. Ảnh và thông tin được cập nhật thường xuyên.

Trang Shesahomewrecker đã liệt kê danh sách hơn 500 cô "nhân tình" trên khắp nước Mỹ với đầy đủ ảnh chân dung, họ tên, nơi ở. Thậm chí cả chi tiết việc họ cặp kè với những người đàn ông đã có gia đình như thế nào. Vào trang web này bạn có thể thấy bức ảnh chụp một phụ nữ sống ở Iowa, Mỹ được miêu tả là kẻ "phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". Kèm theo bức ảnh là lời người vợ: "Cô ta sẽ không bao giờ có được trái tim của anh ấy. Tôi sẽ yêu anh ấy cho đến khi tôi chết".

Rất nhiều người khuyến khích những phụ nữ bị phản bội công khai tên nhân tình của chồng.

Một người vợ khác đã bị phản bội viết: "Vì cô ta mà con gái nhỏ của tôi chỉ nhìn thấy cha vào mỗi cuối tuần còn con gái lớn còn chẳng gặp anh ta nữa". Một bức ảnh khác chụp một cô "nhân tình" sống ở Georgia, Mỹ với chú thích: "Thực sự không biết phải nói gì. Thật đáng thương cho cô gái này. Cô ta chỉ quyến rũ và lên giường với đàn ông".

Trong khi đó, một bà mẹ hai con lại kể chi tiết việc cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô đã bị hủy hoại vì người chồng tham gia một lớp tập thể hình và tại đây anh ta đã gặp một phụ nữ khác. Sau đó, dần dần người chồng đã thay đổi và trở thành một kẻ phản bội.

Theo trang web này, khu vực tập trung nhiều "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình" nhất là ở bang Texas với 168 trường hợp, bang California có 152 trường hợp.

Trang web đã liệt kê danh sách hơn 500 cô "nhân tình" với đầy đủ ảnh chụp, tên, địa chỉ  

Đa số phụ nữ phát hiện chồng, bạn trai phản bội sau khi kiểm tra điện thoại di động, email và tài khoản trên mạng xã hội như Facebook và Instagram. Mới ra đời từ năm ngoái nhưng trang web Shesahomewrecker đã thu hút tới gần 250.000 người like trên Facebook. Nhiều người ủng hộ Shesahomewrecker nhưng không ít người chỉ trích cho rằng trang web này "xấu xa", "khủng khiếp".

Một phụ nữ có tên Daisy đã viết: "Đây là một trang web khủng khiếp. Tôi ngạc nhiên là nó không bị xóa bỏ. Những bình luận trên trang đây đầy căm thù, giận dữ. Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu như một phụ nữ bị đưa ảnh lên trang web này phải chịu tổn hại về thể chất và tinh thần? Thực tế, chồng tôi đã bỏ tôi để theo một phụ nữ khác. Tuy nhiên, tôi nhận thấy mình cũng có lỗi khiến gia đình tan nát. Tôi nghĩ một phụ nữ trưởng thành không cần phải bêu xấu người khác giống như cách của những cô bé 13 tuổi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT