Đàn ông bao dung cũng không chấp nhận vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có bao dung đến đâu cũng khó có thể chấp nhận việc đã bị vợ cắm sừng. Hoặc có cố tha thứ đi chăng nữa thì trong tim anh ta cũng bị tổn thương khó lành đượchellip;

(Ngoại tình) - Đàn ông có bao dung đến đâu cũng khó có thể chấp nhận việc đã bị vợ cắm sừng. Hoặc có cố tha thứ đi chăng nữa thì trong tim anh ta cũng bị tổn thương khó lành được…
 
Chia sẻ với tác giả bài viết “Cần tiền, tôi lên giường với sếp”, tôi có một vài lời khuyên nho nhỏ gửi tới bạn như thế này.
 
Tôi cũng là một người xuất thân từ nông thôn lên thành phố trọ học rồi bám trụ mưu sinh nơi đây, cuộc sống bươn trải vất vả khi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, gian khổ, từ chỗ ăn, chỗ ở đến điện, nước, vệ sinh đều liên quan đến tiền. Thậm chí mỗi khi đi ra khỏi nhà cũng phải đem theo tiền bên mình để đề phòng xe cộ, đổ xăng, uống nước vỉa hè..

Ảnh minh họa
Đàn ông có bao dung đến đâu cũng khó có thể chấp nhận việc đã bị vợ cắm sừng.

Nhưng cũng từ đó mà tôi biết được giá trị của cuộc sống bạn ạ. Cái gì cũng thế, càng khó đạt được bao nhiêu thì giá trị lại càng được trân trọng, nâng niu bấy nhiêu. Không một thứ gì dễ dàng có mà lại được tôn vinh.

Thế nhưng để đạt được mục đích của mình, cần có tiền để trang trải chi phí cho cuộc sống, sinh hoạt bạn lại bán rẻ lương tâm, đánh mất đi lòng tự trọng của bản thân để lên giường với sếp, phản bội chồng, lừa dối con cái.
 
Tại sao trước khi hành động như thế bạn không tự hỏi; trên hành tinh này còn có bao nhiêu người sống khổ hơn bạn. Những người đó họ cũng vì tiền mà quên đi tự trọng, bán rẻ lương tâm hết ư?
 
Không! Họ không làm như vậy mà bằng nghị lực và niềm tin trong cuộc sống họ quyết chí đứng lên làm thay đổi cuộc đời, đổi thay số phận. Không ít người như thế đã tìm thấy được vật chất đủ đầy và một hạnh phúc đích thực. 
 
Bạn không thể biện hộ việc thiếu tiền khiến bạn mắc những sai lầm đó được. Tất cả cũng chỉ là bạn không có bản lĩnh, lập trường, tư tưởng vững vàng trước những cám dỗ của đồng tiền mà thôi.
 
Nhưng thôi, cái gì đã đến thì đã xảy ra rồi, thời gian không thể quay lại, bát nước hắt đi rồi thì khó lòng lấy lại được. Điều quan trọng bây giờ đối với bạn là phải biết sửa chứa sai lầm đã gây ra.
 
Bạn cũng đừng vì cảm thấy day dứt, cảm thấy có lỗi với chồng mà thú tội với anh ta. Đàn ông có bao dung đến đâu cũng khó có thể chấp nhận việc đã bị vợ cắm sừng hoặc có cố tha thứ đi chăng nữa thì trong tim anh ta cũng bị tổn thương khó lành được.
 
Hãy cắt đứt mọi quan hệ tình cảm với sếp trước khi quá muộn. Một khi kéo dài sự việc, cái kim trong bọc để lâu sẽ lòi ra lúc đó bạn sẽ mất tất cả, gia đình tan vỡ, hạnh phúc không còn. Thậm chí nếu vợ sếp mà biết được bạn có thể lĩnh trọn cả ca axít đấy.
 
Nên tìm cho mình một chỗ làm mới. Tiền rất quan trọng nhưng không phải là yêu tố cốt lõi để có hạnh phúc. Nó chỉ là phương tiện mang tính vật chất để ta duy chì sự tồn tại. Còn hạnh phúc thực sự phải được nhìn nhận từ góc độ tâm hồn của mỗi cá nhân.
 
  • Thanh
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT