Thấy cô gái mặc váy bị quay lén, người đàn ông vội đứng dậy làm hành động khiến tất cả "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện một gã thanh niên đang dùng điện thoại để quay lén dưới váy của cô gái thì người đàn ông đã đứng dậy làm điều khó ngờ.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái trẻ bị gã thanh niên dùng điện thoại quay lén dưới váy khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra tại một chuyến tàu điện ngầm ở Trung Quốc vào hôm 21/7 vừa qua.

Clip: Cô gái bị quay lén dưới váy khi đứng trên tàu.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cô gái trẻ mặc váy ngắn đang đứng trên tàu bấm điện thoại và không để ý gì đến xung quanh. Phía sau, một nam thanh niên đã lén lấy điện thoại ra rồi quay dưới váy của cô gái. Hành động của thanh niên này rất khó có thể nhận ra nếu không đặc biệt chú ý.

Phát hiện hành động của nam thanh niên kia, một người đàn ông đã dứng dậy, che chắn cho cô gái rồi vỗ nhẹ vai chỉ về phía ghế nhường chỗ ngồi. Được nhường ghế, cô gái trẻ đã cúi đầu cảm ơn rồi ngồi xuống và không biết mình vừa được người lạ tốt bụng giúp đỡ.

Người đàn ông đứng dậy nhường ghế cho cô gái.

Người đàn ông đứng dậy nhường ghế cho cô gái.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều dành lời khen cho hành động của người đàn ông đã nhường ghế cho cô gái. Số khác thì chỉ trích dữ dội hành động biến thái của nam thanh niên kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn