Ngoài Đàm Thu Trang, chưa một mối tình nào được Cường Đô la trân trọng và yêu thương đến mức này

( PHUNUTODAY ) - Những mối tình trước của Cường Đô la đều là những người vừa giỏi vừa đẹp, nhưng cách mà anh yêu Đàm Thu Trang lại vô cùng đặc biệt và chưa từng xảy ra với những mối tình trước.

9 tháng kể từ ngày bắt đầu mối quan hệ chính thức với Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ, bao gồm những mĩ nhân hạng A của showbiz như Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi.

Ngoài Đàm Thu Trang, chưa có mối tình nào mà Cường Đô la lại yêu thương một cách

Ngoài Đàm Thu Trang, chưa có mối tình nào mà Cường Đô la lại yêu thương một cách "kỳ lạ" như thế này

Bảo vệ người yêu trước những tin đồn

Tin đồn hẹn hò giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang bắt đầu dấy lên từ 8/2017. Vì là mối tình công khai sau thời gian chóng vánh chia tay "mĩ nhân vạn người mê" Hạ Vi nên Cường Đô la không tránh khỏi khiến dư luận nghi ngờ. Nhiều đồn đoán cho rằng, Cường Đô la phụ tình người cũ và Đàm Thu Trang cũng bị trích là kẻ thứ ba. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn bị đặt lên bàn cân so sánh với những người yêu cũ của Cường Đô la.

Nhìn lại những mối tình đã qua của Cường Đô la có thể thấy luôn xuất hiện thị phi. "Thiếu gia phố núi" ít khi giải thích hay trần tình nhiều. Anh mặc mọi người đồn đoán và cứ tiếp tục tận hưởng cuộc sống.

Lần này Cường Đô la cũng giữ sự im lặng tuyệt đối trước truyền thông, song anh có động thái riêng để "giải vây" cho Đàm Thu Trang. Anh thể hiện tình cảm khéo léo với người yêu trên mạng xã hội. Anh thường xuyên "like" và bình luận phía dưới những bức ảnh của Đàm Thu Trang với ngôn từ tình tứ. Khi Đàm Thu Trang viết bâng quơ: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?", Cường Đô la nhắn nhủ: "Thấy anh là đủ rồi".

Đính hôn và chủ động cho Đàm Thu Trang một danh phận

Kế đó là việc anh quyết định đính hôn với Đàm Thu Trang chỉ sau 2 tháng yêu đương. Thời điểm đó nhiều người bán tín bán nghi về mức độ nghiêm túc của thông tin. Bởi điều này thực sự "quá nhanh, quá nguy hiểm". Đến Hồ Ngọc Hà, phải một thời gian dài sau khi sinh con trai Subeo, Cường Đô La mới xác lập quan hệ vợ chồng. Riêng đám cưới thì anh chưa từng nhắc tới.

Thế nhưng, mặc dù giữ bí mật quan hệ với Đàm Thu Trang, Cường Đô la vẫn thể hiện rằng mình anh đã thuộc về một cô gái bằng cách thay đổi trạng thái hôn nhân trên trang Facebook của mình. Vào tháng 9/2017, cả hai đã đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn". Liên tiếp những ngày sau đó, cả khéo khẳng định chủ quyền yêu đương qua những chia sẻ riêng tư.

Chủ động đăng ảnh Đàm Thu Trang ngập tràn FB và Instagram, dùng hashtag #damthutrang như để khẳng định chủ quyền

Chủ động đăng ảnh Đàm Thu Trang ngập tràn FB và Instagram, dùng hashtag #damthutrang như để khẳng định chủ quyền

Sự khác biệt lớn hơn nữa là, chỉ với Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới tự mình công khai "quan hệ đặc biệt" bằng bức hình chụp bạn gái ngồi sau vô lăng từ phía xa. Ngày Lễ Tình nhân 14/2/2018, cũng chính Cường là người mở lời xác nhận, giải tỏa mọi suy đoán, tin đồn, bằng việc đăng ảnh cả hai ngồi ăn bên nhau ở quán vỉa hè cùng dòng trạng thái đầy "sở hữu": "Chúng tôi". Cường thể hiện vai trò hoàn toàn chủ động trước sự tò mò của dư luận và truyền thông, thay vì tâm thế bất đắc dĩ như trong các cuộc tình cũ.

Bất ngờ hơn nữa, trong hành trình phượt siêu xe mà Cường tổ chức vào cuối tháng 2/2018, lần đầu tiên sau 7 năm, anh đặt một người phụ nữ ngồi vào ghế phụ. Người đó là Đàm Thu Trang. Chưa từng có một cô gái nào được vị đại gia mê siêu xe trao cho vinh dự đó. Tất nhiên, có thể vì Cường đang trong men say ái tình. Nhưng việc Cường muốn Đàm Thu Trang hiện diện cạnh anh trong cuộc chơi vốn dành riêng cho những gã đàn ông không ưa vướng bận cho thấy anh thực sự tự do và thoải mái khi ở bên cạnh người đẹp họ Đàm.

Trên facebook và instagram của Cường Đô la cũng ngập tràn hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cô như người bạn đồng hành, một tri kỉ theo anh trên mỗi chặng đường dù công việc hay sở thích.

cuong$damthutrang19_phunutoday
Thậm chí cả 2 còn đổi cả trạng thái hôn nhân trên FB như ngầm thừa nhận mối quan hệ

Thậm chí cả 2 còn đổi cả trạng thái hôn nhân trên FB như ngầm thừa nhận mối quan hệ

Vào tháng 2/2018, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng mệt mỏi: "I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit - tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát". Nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn phải chăng người đẹp họ Đàm và "thiếu gia phố núi" đã "đường ai nấy bước" sau 6 tháng hẹn hò.

Ngay sau đó, Cường Đô la đã có động thái đập tan tin đồn khi anh xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng của Đàm Thu Trang. Dù tránh chụp hình chung song doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Cử chỉ thân mật của cặp tình nhân đã đập tan tin đồn rạn nứt mối lương duyên.

Tới đám cưới Diệp Lâm Anh, người ta càng chứng thực hơn nữa sự thay đổi mạnh mẽ của doanh nhân nổi tiếng đào hoa. Những người bạn gái cũ của Cường, trong đó có Hồ Ngọc Hà, luôn khen ngợi Cường ở tính cách ga lăng, chiều chuộng phụ nữ. Song đó là lúc chỉ có hai người họ với nhau.

Thời còn là chồng Hà Hồ hay bạn trai Hạ Vi, chưa ai thấy Cường công khai dành cho người phụ nữ của anh những hành động tình tứ, ngọt ngào và mê đắm chốn đông người. Nhưng với Đàm Thu Trang thì khác. Nụ hôn bất ngờ mà Cường đặt lên trán của Đàm Thu Trang cùng cách luồn tay vào trong tóc để ôm lấy gương mặt bạn gái một cách đầy nâng niu trước hàng trăm khách mời dự tiệc khiến cộng đồng mạng phát hờn. Đó còn là cách một người đàn ông muốn trao cho người con gái của mình một danh phận.

Chủ động trao cho Đàm Thu Trang nụ hôn ấm áp ngay trong đám cưới Diệp Lâm Anh

Chủ động trao cho Đàm Thu Trang nụ hôn ấm áp ngay trong đám cưới Diệp Lâm Anh

Còn nhớ, thưở còn mặn nồng với Hà Hồ, thời gian đầu, ngoài gia đình và bạn bè thân thiết, gần như không ai hay biết về cuộc tình của họ. Phải đến khi cả hai đã có con chung, trong đám cưới của Lệ Quyên, công chúng mới thấy cặp đôi công khai khoá môi nhau. Cặp đôi đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng nhưng chưa bao giờ tổ chức lễ cưới. Đến đầu năm 2014, Cường Đô la ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, ngỡ tưởng sẽ có cái kết đẹp, không ngờ, cuối năm đó, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Trong mối tình 2 năm với Hạ Vi, Cường Đôla cũng chưa từng cho cô một danh phận. Cặp đôi đã có nhiều khoảng thời gian thăng trầm trong mối quan hệ và Hạ Vi thậm chí còn đối diện với không ít lùm xùm. Cuối cùng, người đẹp Hải Phòng cũng chỉ là một bóng hồng từng đi qua cuộc đời anh.

Livestream công khai, gọi Đàm Thu Trang là “vợ”, úp mở về đám cưới

Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang đã có mặt tại quê Lạng Sơn để làm giỗ cho bố. Dĩ nhiên, Cường Đô la cũng theo người yêu về quê trong dịp đặc biệt này.

Đáng chú ý là Đàm Thu Trang livestream trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội. Thay vì tránh mặt, Cường Đô La lại vui vẻ xuất hiện cùng bạn gái. Không chỉ thế, anh còn liên tục dành nhiều cử chỉ thân mật như hôn, ôm Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho bạn trai khi lau mồ hôi cho Cường Đô la.

Cả 2 công khai livestream, gọi nhau là vợ chồng, thậm chí là úp mở về một đám cưới không xa

Cả 2 công khai livestream, gọi nhau là vợ chồng, thậm chí là úp mở về một đám cưới không xa

Không những vậy, Cường Đô la còn gọi cô là vợ khi trả lời bình luận của một người bạn. Ngoài ra, anh cũng khẳng định với người hâm mộ "khi nào cưới sẽ livestream". Trước những câu nói này của bạn trai, Đàm Thu Trang không có thái độ phản đối. Anh còn hài hước chọc bạn gái: "Cô gái nào muốn tìm chồng thì cho người đó ăn bánh ngải nha. Cường ăn bánh ngải xong là ở đây luôn không về nữa đấy".

Quả thật, sự ngọt ngào này của Cường Đô la khiến công chúng ngỡ ngàng. Vì đây không phải lần yêu đầu của anh nhưng hẳn là lần yêu mãnh liệt nhất mới khiến một doanh nhân điềm đạm và kín tiếng "bung xoã" hết mình như thế trong tình yêu.

9 tháng yêu nhau, nhưng từng hành động, từng lời nói mà Cường dành cho Đàm Thu Trang không giống với các cặp đôi thông thường. Họ thực sự gắn bó như người một nhà. Và nhất là Cường vẫn thực sự giữ sự chủ động. Anh thoải mái, thân thiện, tự tin lộ diện trước công chúng và fan hâm mộ, vui vẻ giao lưu trò chuyện với họ mà không có bất kì một sự cố gắng hay gượng ép nào.

Phải chăng sự giản đơn, kín đáo, không phô trương của Đàm Thu Trang khiến

Phải chăng sự giản đơn, kín đáo, không phô trương của Đàm Thu Trang khiến "Đại gia phố núi" thật sự xiêu lòng và thoải mái trước mối quan hệ của cả hai?

Phải chăng việc người đẹp chủ động rút chân ra khỏi làng giải trí từ lâu và không chịu những ràng buộc hình ảnh của một ngôi sao showbiz? Phải chăng chính cách sống giản dị, kín đáo, ít phô trương của Đàm Thu Trang đã gỡ bỏ mọi áp lực vô hình ra khỏi tâm thức của đại gia phố núi khi bắt đầu cuộc tình mới? Hay phải chăng chỉ ở bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới thực sự được sống đúng với con người thật của chính mình?

Một đám cưới giữa đại gia phố núi và Hoa khôi xứ Lạng có vẻ như là điều không còn xa vời. Và nếu đám cưới diễn ra, đó sẽ tiếp tục là một trong những "điều đầu tiên" nữa mà Cường Đô La chỉ dành riêng cho cô gái hiện tại của mình, người đẹp Đàm Thu Trang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn