4 cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu, ngồi đâu cũng ung dung dùng mạng chẳng cần tốn tiền 4G

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ có thể dùng wifi miễn phí dù ở bất kỳ nơi nào, hãy nắm lấy để tiết kiệm tiền nhé!

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại

WiFi Master là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể vào Wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng WiFi Master tại đường link

Bước 2: Sau đó, bạn hãy khởi động ứng dụng này lên, sau đó cho phép một số quyền truy cập, và gạt mở WiFi chìa khóa vạn năng.

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách Wifi được xuất hiện, bạn hãy chọn kết nối với những wifi có dòng chữ WiFi Master Key Kết nối miễn phí.

Nếu như sử dụng hệ điều hành Android thì hãy mở ứng dụng WiFi Master, nhấn vào nút Nhận thêm wifi miễn phí để tìm và kết nối với Wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng là được. Bạn nên chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, tín hiệu mạnh trước khi kết nối nhé.

cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau-hinh-3

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm kiếm Wifi

Không phải mạng wifi nào cũng có cài đặt mật khẩu, do đó bằng tính năng tìm Wifi trên điện thoại thì bạn sẽ có thể tìm và bắt được những wifi không cần mật khẩu đăng nhập.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy mở Cài đặt, chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với những mạng WiFi đang không có cài đặt mật khẩu. Những Wifi này sẽ có trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở.

Cách vào Wifi không cần mật khẩu bằng tính năng Tìm Wifi của Facebook

Nếu như bạn không biết thì Facebook cung cấp miễn phí tính năng tìm kiếm Wifi cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm Wi-Fi. Bạn sẽ thấy được bản đồ các mạng Wi-Fi ở gần mình.

Bước 3: Chúng ta chỉ việc kết nối và sử dụng mạng Wi-Fi của cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn thôi. Nếu muốn thì bạn có thể ghé các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng đấy.

cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau-01

Đến thư viện, quán cafe để bắt Wifi miễn phí

Bất kỳ thư viện hoặc quán cafe nào cũng sẽ cung cấp wifi miễn phí cho mọi người. Đặc biệt ở những nơi này sẽ có không gian yên tĩnh phù hợp cho nhu cầu làm việc hoặc học tập cho mọi người, thậm chí còn là nơi để bạn tập trung sáng tạo cho sản phẩm của mình. Một số quán cafe còn mở cửa 24/7 để khách hàng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link