Phạm Quỳnh Anh gây xúc động khi tâm sự về con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Được biết con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh hiện đã được 7 tuổi, vì quá nhường nhịn em gái mà nhiều lần cô bé Tuệ Lâm đã phải khóc.

Được biết năm nay, con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vừa tròn 7 tuổi. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, Tuệ Lâm là một cô bé rất hiểu chuyện, biết chia sẻ và nhường nhịn em gái.

Empty

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết:

"Trên đường về nhà:

- Chị 2!

- Dạ!

- Mẹ cám ơn chị 2!

- Sao mẹ ạ?- Mẹ cám ơn con vì đã nhường nhịn em An

- Nhường nhịn là sao cơ mẹ?- Con đã chia sẻ với em, đã dần biết im lặng những lúc em giành đồ chơi, biết nghe theo lời giải thích của mẹ. Những lúc như thế, con cảm thấy sao?

- Những lúc vậy con thấy buồn ạ

- Em còn nhỏ lắm chưa biết thế nào là đúng và sai, mình sẽ từ từ chỉ cho em nha

- ok không?- Dạ mẹ, nhưng mai con muốn đi làm với mẹ

- Được, mai chị 2 đi làm với mẹ

Trẻ con mau quên, cảm xúc rất đơn giản - chỉ cần vui lòng là sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ. Vì thế mà đôi khi chúng ta quên đi mất hai tiếng: "Cám ơn" dành cho những đứa nhỏ của mình".

Empty
Empty
Những dòng tâm sự đầy yêu thương và xúc động của

Những dòng tâm sự đầy yêu thương và xúc động của "mẹ đơn thân" Phạm Quỳnh Anh về con gái cả.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết, cô không muốn những ồn ào tình cảm làm ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng không muốn bị nhắc nhiều đến chuyện riêng tư. Hơn ai hết, cô luôn muốn giữ sự bình yên cho hai con của mình. Bane thân nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi con gái lớn Tuệ Lâm rất hiểu chuyện và rất tinh tế, không hỏi khó người lớn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn