Đúng 10 ngày tới: 4 tuổi được Phật Bà chở che, tiền đếm mỏi tay không hết

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày tới đây, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có sung túc.

Tuổi Dậu

9

Người tuổi Dậu là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Họ có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Nếu họ ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Dậu rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Trong 10 ngày tới, dù tuổi Dậu có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Dậu cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là một trong những con giáp may mắn trong 10 ngày tới. Phương diện tài lộc, sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người làm ăn kinh doanh có thể tự hào về những thành quả mà mình đạt được.

Người làm công ăn lương tập trung hết sức vào công việc, xử lý vướng mắc một cách nhanh chóng nên được cấp trên coi trọng, đồng nghiệp nể phục.

Trong thời gian này, tuổi Dần nên tranh thủ xử lý những vấn đề tồn đọng trước đó. Đừng chần chứ nếu như bản mệnh đang muốn có tiền tài rủng rỉnh vào dịp Tết.

Người làm ăn kinh doanh có nguồn tài chính trôi chảy, dòng tiền luân chuyển thuận lợi, khách hàng liên tục tìm tới cửa.

Tuổi Hợi

8

Chúc mừng người tuổi Hợi vì trong tuần mới tới đây, chủ mệnh sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá. Con đường thăng quan tiến chức của con giáp may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang. Nếu người tuổi Hợi đang theo đuổi việc kinh doanh, mua bán của Hợi cũng sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi thế này thì dù có kẻ gian tung chiêu hãm hại cũng không thể ngăn cản bước con giáp này tiến đến thành công.

Trong 10 ngày tới, người tuổi Hợi không chỉ may mắn về công việc tài lộc mà họ còn rất may mắn về đường tình duyên. Đặc biệt với những tuổi Hợi còn độc thân thì đây chính là cơ hội họ sẽ mở rộng quan hệ, và tìm được một nửa chân ái của đời mình. Với những người tuổi Hợi đã có gia đình thì đây là lúc hai bạn nên hâm nóng tình cảm, để cuộc sống gia đình càng trở nên viên mãn hơn nữa.

Tuổi Mùi

10

Người tuổi Mùi trong năm 2023, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Họ thích kết giao bạn bè, nguồn tài lộc liên miên không dứt. Ngoài ra, người tuổi Mùi còn là những người thích giấu cảm xúc vào sâu trong lòng, không muốn người khác đe dọa hay can thiệp vào sự tự do của mình. Họ dũng cảm, tham vọng và quyết đoán.

Nếu người tuổi Mùi có thể duy trì tâm thái ôn hòa và lạc quan suốt cả ngày, cuộc sống sẽ trở nên phong phú hơn, giàu kinh nghiệm sống giúp họ dễ dàng vượt qua những thử thách. Bên cạnh đó, họ không thích tham gia vào những chuyện thị phi và chạy theo xu hướng.

Bằng những nỗ lực miệt mài trong năm cũ, trong 10 ngày tiếp theo, tuổi Mùi sẽ bước sang một đẳng cấp mới trong công việc, có thể là thăng chức, chuyển công tác, v.v. Họ là những người rất có chính kiến và quyết đoán trong công việc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link