Vận hạn chắn đường, 4 tuổi này phú quý "lao dốc", dễ mất tiền mất của trong nửa đầu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Nửa đầu năm 2023, 4 con giáp sau đây có vận hạn nặng nhất, vận trình trắc trở.

Tuổi Thìn

Đây là năm mà con giáp tuổi này vướng phải cục diện Mão - Thìn tương hại do Mão thuộc Mộc khắc Thìn thuộc Thổ. Vì vậy, ngay từ đầu năm 2023, tuổi Thìn cần đặc biệt thận trọng, dễ bị người xung quanh gây các ngáng trở ngoài mong muốn.

0CD79856-A604-4081-B5CB-D81046AA1184

Trong năm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, việc cũ dở dang, trong khi việc mới lại khó thành, tránh đặt mục tiêu quá cao.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng dễ gặp các phát sinh bất lợi trong nửa đầu năm nay, vì vậy bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn, nhất là các bệnh về ngoài da, đau nhức chân tay hay lưng…

Tuổi Tý

Trong 6 tháng đầu năm Quý Mão này do vướng Tý - Mão tương hình nên rất dễ phát sinh ngáng trở, thị phi đeo bám. Trong cuộc sống, người tuổi Tý dễ vấp phải tranh cãi với người khác nên làm việc rất dễ phát sinh tình huống bất ngờ. Ngoài ra, chuyện hôn nhân gia đình của tuổi Tý cũng không được thuận lợi.

Bước sang năm Quý Mão, con giáp tuổi Tý sẽ gặp cả 2 hạn Tam Tai và Thái Tuế. Người tuổi Tý mà gặp đầu năm Mão thì làm ăn khó vượng, sự nghiệp khó vững.

tuoi-ty (2)

Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý, con giáp này có thể gặp khó khăn trong công việc, sức khỏe sa sút, tình duyên trắc trở. Tốt nhất các bản mệnh tuổi Tý nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói để tránh vạ miệng.

Dậu

Trong 12 con giáp, Mão và Dậu là hai con giáp cung xung khắc, vì vậy, đầu năm Quý Mão 2023, người tuổi Dậu sẽ xung sát với Thái Tuế, ảnh hưởng đến vận may, thậm chí có thể xảy ra họa tai nạn. Trong cuộc sống, người tuổi gà phải tuân thủ luật giao thông và luôn cảnh giác với những kẻ xấu xa và những thứ xung quanh mình. Ngoài ra, người cầm tinh con gà đầu năm 2023 nên giao tiếp với người nhà nhiều hơn để tránh xảy ra những tranh chấp không đáng có, có thể dẫn đến tan vỡ, thay đổi quan hệ gia đình.

Tuổi Mão

Ngay từ đầu năm 2023, tuổi Mão sẽ phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế. Do đó, người cầm tinh con mèo có thể sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra. Nhìn chung đây sẽ là một năm nhiều thách thức với bản mệnh này khi nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập trong công việc. Ngoài ra sẽ xuất hiện sự đấu đá, mâu thuẫn trong môi trường công sở. Do đó, người tuổi Mèo cần phải chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá bản thân để vượt qua sóng gió.

Trên phương diện tài lộc, năm nay, người tuổi Mão sẽ dễ thất thoát tiền bạc do ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế. Dù bản mệnh vẫn kiếm được tiền, nhưng sẽ xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên cần cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc. Vì sẽ gặp nhiều sóng gió nên con giáp này dễ dàng nảy sinh các cảm xúc tiêu cực trong năm. Điều này sẽ khiến sức khỏe của người cầm tinh con mèo bị ảnh hưởng nên cần phải biết cân bằng cảm xúc và giải tỏa kịp thời để tránh u uất, căng thẳng.

Dù có khá nhiều thách thức cho người tuổi Mão trong năm nay nhưng song song đó cũng tiềm tàng những cơ hội phát triển bản thân. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng làm gì cũng nên cẩn trọng từng bước, tính đoán kỹ lưỡng. Điều quan trọng là chớ nên nóng vội khiến bạn mất cả chì lẫn chài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link