Đúng 5 ngày cuối tháng 10: 3 con giáp đón lộc Thần Tài, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp này gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 10, tuổi Ngọ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Đây là lúc con giáp này có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới sau những ngày tháng nỗ lực làm việc chăm chỉ.

tu-vi-01

Công việc phát triển thuận lợi nên thu nhập của tuổi Ngọ cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cũng chi tiêu thoải mái hơn.

Sau bao đợi chờ, cơ hội phát tài cũng tìm đến tuổi Ngọ giúp bản mệnh có cuộc sống sung túc, ấm no hơn.

Vận trình công danh của tuổi Ngọ bước vào giai đoạn vượng phát. Những người có ý định đầu tư lớn hay đổi công việc có thể hoàn thành mong muốn của mình. Bản mệnh nên dành thời gian lắng nghe từ những người xung quanh, người có kinh nghiệm để con đường phát triển thuận lợi hơn.

Tuổi Tý

Trong thời gian qua, cuộc sống của người tuổi Tý có nhiều biến động. Vào những ngày cuối tháng, con giáp này được Thần Tài chiếu cố, làm gì cũng kiếm được tiền. Bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè nên công việc và cuộc sống đều thuận lợi. Dự báo, tuổi Tý sẽ có tiền tài dư dả từ giờ đến hết năm.

tu-vi-02

Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh có thể phát huy mọi tiềm năng của mình trong giai đoạn này. Nhờ đó, bản mệnh thu về khối tài sản lớn mà bản thân cũng không nghĩ tới.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý và nửa kia có thể đón nhận những tin vui bất ngờ, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có khả năng phản ứng nhanh trước mọi tình huống. Trong công việc cũng như cuộc sống, con giáp này luôn tỏ ra thông minh, sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng đột phá.

tu-vi-03

Tuy nhiên, tuổi Thân đôi khi hơi nóng nảy, dễ cáu gắt. Bù lại bản mệnh có nghị lực vươn lên, không ngại khó ngại khổ nên dự báo có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân có tài lộc thăng tiến, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, làm đâu thắng đó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link