Bắt cóc bé 18 tháng tuổi bị nhiễm Covid-19, cả nhà kẻ bắt cóc gặp cảnh tượng khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giải cứu em bé khỏi tay kẻ bắt cóc thì lực lượng chức năng mới phát hiện đứa trẻ bị nhiễm Covid-19.

Mới đây ở Hyderabad (Ấn Độ) đã xảy ra sự việc người đàn ông bắt cóc nhầm một đứa trẻ bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người phải cách ly khẩn cấp.

Theo đó, em bé bị bắt cóc mới có 18 tháng tuổi, ở Hyderabad (Ấn Độ). Sau khi phát hiện con bị bắt cóc, người mẹ 22 tuổi đã ngay lập tức báo cảnh sát. Qua quá trình điều tra, theo dõi các camera an ninh cảnh sát xác định được thủ phạm là người đàn ông 27 tuổi và tiến hành bắt giữ.

Làm việc với cảnh sát, thủ phạm khai rằng các con của anh ta đã qua đời vì bệnh tật, sau đó, do quá muốn có con nên đã bắt cóc em bé này. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi được giải cứu khỏi kẻ bắt cóc, em bé đã được kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, em bé này sau đó đã được xác định dương tính với Covid-19 và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Sự việc khiến cả tên bắt cóc, người nhà của hắn và tắt cả nhân viên an ninh, y tế tiếp xúc với em bé phải cách ly y tế.Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện mẹ của em bé nghiện rượu nên không chăm sóc con được. Vào hôm đứa trẻ bị bắt cóc thì người mẹ này đã say khướt chứ không phải do ngủ quên như khai với cảnh sát.

Chính vì vậy, sau khi được chữa khỏi Covid-19, em bé sẽ được giao cho trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc. Trong khi đó, kẻ bắt cóc sẽ được giam giữ trong phòng cách ly riêng biệt ở trong tù.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn