Đứng chờ qua đường bị xe tải tông thẳng vào người

15:00, Chủ nhật 13/10/2013

( PHUNUTODAY ) - Đoạn chợ đầu mối Tân Biên (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

Chiếc xe tải đâm gãy dải phân cách. Ảnh: TNO

Khoảng 4h sáng, có nhiều người đang đứng giữa làn phân cách chờ qua đường thì bị xe tải mang biển kiểm soát 18C-012.97 lưu thông từ hướng Bình Thuận về TP.HCM tông thẳng vào.

Chiếc xe tải cuốn 2 xe gắn máy và 1 người vào gầm, 4 người khác bị tông văng ra xa.

Chiếc xe sau đó tiếp tục tông lên dãy phân cách làm gãy biển báo giao thông và phá nát dãy phân cách bằng bê tông rồi mới dừng lại.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, 5 người bị thương được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cấp cứu, trong đó có 3 người bị thương nặng.

Cảnh sát giao thông cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Trước đó không lâu, ngày 10/10 cũng xảy ra một vụ tai nạn do “hung thần” xe tải khiến một người phụ nữ tử vong và một sư cô thoát chết trong gang tấc. Được biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 9h trên quốc lộ 22 đoạn qua ngã ba Bùi Môn, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo đó, người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy BKS 55Y8- 7344 đang trên đường đi chợ về, hướng từ chơ Bùi Môn về nhà ở đường Song Hành. Khi đến ngã ba Bùi Môn gặp lúc đèn tín hiệu chuyển xanh, người phụ nữ vội vàng cho xe băng qua giao lộ.

Khi vừa băng ra giữa đường thì bị chiếc xe tải BKS 60L-9628 do tài xế Chu Văn Dũng (26 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 22 hướng từ Củ Chi về An Sương lao tới tông trực diện.

Theo đà chiếc xe tải cuốn cả nạn nhân cùng phương tiện vào gầm rồi lao về phía trước tông tiếp vào đuôi xe của một sư cô Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi) đang băng qua đường theo hướng ngược chiều với người phụ nữ. 

Vụ tai nạn khiến xe máy cùng người bị nữ bị kẹt cứng dưới gầm đầu trước xe tải, chiếc xe máy nát bét, người phụ nữ bị thương rất nặng. Riêng sư cô Kim Ngân bị thương nhẹ ở cẳng chân, may mắn thoát nạn trong gang tấc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: