Cãi nhau trên đường, gã chồng "máu lạnh" thẳng tay đẩy vợ ngã xuống sông khiến hàng triệu người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên đường, người phụ nữ bất ngờ bị người đàn ông đẩy ngã xuống sông khiến người chứng kiến thót tim.

Vào ngày 14/3, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video lên We Chat cùng dòng trạng thái: “Thành phố Ôn Châu, một người đàn ông đã đẩy một người phụ nữ từ trên cầu xuống sông và dường như người phụ nữ đang bế một đứa trẻ trên tay“. 

Người đàn ông đẩy vợ xuống sông khiến người đi đường bàng hoàng - Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông đẩy vợ xuống sông khiến người đi đường bàng hoàng - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi nhận được tin tức về vụ việc, cảnh sát thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang đã bắt tay vào điều tra.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 13/3, người phụ nữ họ Liêu (42 tuổi) và chồng họ Vương (46 tuổi) đã cãi nhau trên một chiếc cầu, khi cặp đôi đang trên đường về nhà.

Cuộc tranh cãi ngày càng gay gắt và trong lúc mất bình tĩnh, anh Vương đã đẩy vợ xuống sông. Những người xung quanh sau đó đã chạy tới cứu giúp chị Liêu và đưa chị tới bệnh viện thăm khám. May mắn thay, chị Liêu không bị thương nặng.

Ngay trong ngày, cảnh sát thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã bắt giữ ông Vương với tội danh cố ý giết người. Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng đã đính chính tin đồn bà Liêu bế một đứa trẻ khi bị đẩy xuống sông. 

Bài viết này sau đó đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy đều vô cùng bức xúc trước hành vi máu lạnh của ông chồng này.

“Đây là trút giận hay cố ý giết người?“.

“Những kẻ như thế này nên bị truy tố tội danh cố ý giết người“.

“Nếu không may người vợ có mệnh hệ gì, thì ông ấy sẽ phải ân hận suốt đời. May là chị đã không xảy ra chuyện gì, những ông chồng dã man như vậy nên bị xử lý thích đáng”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn