Dung dịch vệ sinh Phụ nữ SenShe - Chăm sóc kỳ quan phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - “Nếu bạn cần tìm một sản phẩm dung dịch vệ sinh với chức năng làm sạch đơn thuần, bạn có thể nghĩ đến nhiều thương hiệu. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một loại dung dịch vệ sinh mang lại cho bạn cảm giác thư thái, ẩm mượt với các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính cho cả mẹ bầu và sau sinh

367

Trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất tại Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22176, vận hành theo tiêu chuẩn CGMP - ASEAN và thử nghiệm thành công, vừa qua, Mitudo  đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh Senshe dành cho phụ nữ.

Senshe được sản xuất theo công nghệ SULFATE FREE (không chứa chất tẩy rửa, chất nhũ hóa, chất làm đặc gây hại cho da), kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất Lá Trầu Không, chiết xuất Tỏi… giúp làm sạch nhẹ nhàng và bảo vệ da vùng nhạy cảm. Đồng thời, Senshe giúp duy trì độ pH (độ ẩm) lý tưởng, ngăn mùi và ngăn ngừa viêm nhiễm, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Theo thống kê của Bộ Y Tế, có đến 90% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa, đây thật sự là con số đáng báo động. Trên thực tế vẫn còn rất nhiều người chủ quan, không quá chú trọng vào việc vệ sinh vùng tam giác mật dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc như: vô sinh, sinh non, bệnh tình dục, thiếu tự tin,... 

“Hơn cả một sản phẩm đơn thuần chính là sự thấu hiểu”, Công Ty TNHH Mitudo Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại những sản phẩm có giá trị về sức khỏe, chăm sóc vùng nhạy cảm để mang lại sức khoẻ, sự tự tin cho người sử dụng từ những thành phần được chắt lọc từ thiên nhiên.

Mặc dù chỉ mới ra mắt trên thị trường, nhưng dung dịch vệ sinh Phụ nữ SenShe nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây vừa là động lực vừa là bước đệm để Mitudo cố gắng hoàn thiện hơn nữa trên con đường nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiếp theo.

Chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Trà My (Nhân viên văn phòng): “Công việc hành chính luôn phải mặc trang phục kín đáo và ngồi làm việc ngày 8 tiếng khiến cho vùng kín dễ có mùi, luôn có cảm giác ẩm ướt và ngứa ngáy khiến mình khá tự ti. Được chị bạn giới thiệu dùng SenShe mình khá bất ngờ khi cảm giác ngứa và mùi giảm hẳn chỉ sau 1 tuần. Sản phẩm the mát, mùi hương dịu nhẹ, thiết kế sang trọng nên mình rất hài lòng”.

368

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm dung dịch vệ sinh với chức năng làm sạch đơn thuần, bạn có thể nghĩ đến nhiều thương hiệu. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một loại dung dịch vệ sinh mang lại cho bạn cảm giác thư thái, ẩm mượt với các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính cho cả mẹ bầu và sau sinh, được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ càng bởi các chuyên gia hoá dược 15 năm kinh nghiệm thì SenShe chính là sản phẩm bạn nên quan tâm.

Hoạt động với 3 giá trị cốt lõi:  “Nỗ Lực Phấn Đấu - An Nhiên - Tận Tâm”, Mitudo tin rằng những sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra sẽ là người bạn đồng hành cùng hàng triệu người Việt, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày mà không bị cản trở bởi những vấn đề “khó nói”.

Sản phẩm phân phối trên các kênh online: Lazada, Shopee, Tiktok và đang tiến hành ký hợp đồng để phân phối các kênh nhà thuốc trên toàn quốc.

Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Mitudo Việt Nam

Địa chỉ: Đường HL607, Khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Xem thêm thông tin và mua hàng chính hãng tại:

Website: https://mitudo.vn/

Lazada:  https://s.lazada.vn/s.XeKmV

Shopee: https://shope.ee/9p359CuYSG

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSRCUBdhm/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link