Đụng độ từ Hà Tăng cho đến Ngọc Trinh, Phạm Quỳnh Anh chẳng hề kém cạnh dù chiều cao khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh còn chịu khó biến đổi về khoản tóc tai, makeup để mang đến hình ảnh mới lạ mỗi khi xuất hiện.

Trong showbiz Việt, Phạm Quỳnh Anh dù đã làm mẹ hai con nhưng mối lần đụng hàng cô đều thể hiện được sự tinh tế, chẳng hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân đình đám nào như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Lan Ngọc... Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh còn chịu khó biến đổi về khoản tóc tai, makeup để mang đến hình ảnh mới lạ mỗi khi xuất hiện.

Empty

Cùng chọn bộ suit công sở, Phạm Quỳnh Anh và Hà Tăng đều thể hiện vẻ đẹp đầy thanh lịch. Nếu như Tăng Thanh Hà chọn kiểu tóc búi thấp gọn gàng thì Phạm Quỳnh Anh lại để tóc thả uốn xoăn nữ tính. Cả hai đều mang đến cảm giác đơn giản, thanh lịch.

Empty

Đụng hàng với Ninh Dương Lan Ngọc, cách mix y hệt đó là diện áo với quần âu đen. Tuy nhiên nếu Lan Ngọc ghi điểm nữ tính, năng động thì Phạm Quỳnh Anh lại mang đến cảm giác mặn mà đằm thắm.

Empty

Dù chẳng sở hữu chiều cao hơn người nhưng Phạm Quỳnh Anh nóng bỏng chẳng kém Ngọc Trinh khi đụng độ trong mẫu váy của NTK Đỗ Long. Cô thể hiện sự sắc sảo, quyền lực khác hẳn vẻ ngọt ngào nữ tính của Ngọc Trinh.

Empty

Một thiết kế khác được cả Phạm Quỳnh Anh và Ngọc Trinh yêu thích. Nếu Ngọc Trinh nổi bật với lối trang điểm và kiểu tóc sắc lạnh thần thái thì Phạm Quỳnh Anh lại mong manh như nàng thơ.

Empty

Đụng hàng với Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh cón có phần lấn lướt nhờ body đầy đặn tạo cảm giác khỏe khoắn còn Hương Giang thì quá gầy. Đôi khi gầy chưa chắc đã đẹp, đôi khi body béo tốt một chút mới thêm phần hút mắt khi diện váy áo gợi cảm.

Empty

Đụng độ mẫu váy sơ mi nền nã với Nhã Phương, cả Phạm Quỳnh Anh và bà xã Trường Giang đều chọn kiểu tóc buông xõa nữ tính, đi giày trơn đơn giản. Cả 2 không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo thêm khuyên tai đính ngọc trai để giữ nguyên điểm thanh lịch, tối giản.

Empty

Đụng độ với nàng Hậu Khánh Vân, Phạm Quỳnh Anh khoe body đẹp chuẩn đồng hồ cát khiến bao người trầm trồ. 

Empty

Cùng diện váy hai dây đen giống Cao Thái Hà,  Phạm Quỳnh Anh để tóc búi cao mang đến cảm giác đằm thắm, dịu dàng.

Empty

Đụng độ cùng 1 mẫu váy với Yến Nhi, Phạm Quỳnh Anh và Yến Nhi đã mang đến gợi ý lên đồ hay ho cho người hâm mộ. Nếu thích style đơn giản thì bạn có thể để tóc dài buông xõa, diện váy trễ vai và giày bệt như Phạm Quỳnh Anh nhé.

Empty

Phạm Quỳnh Anh còn có vụ đụng độ hy hữu với Diệu Nhi khi cả 2 cùng diện 1 mẫu áo ra sân bay. Trong khi Diệu Nhi để tóc tém năng động thì Phạm Quỳnh Anh lại chọn tóc dài nền nã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link