Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh bị chỉ trích gay gắt vì hành động phá hoại tài nguyên biển

( PHUNUTODAY ) - Việc hai ca sĩ có những hành động làm ảnh hưởng tới những sinh vật biển đang bị lên án gay gắt.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh đã đăng tải bức ảnh checkin ngồi lên san hô lúc lặn biển. Hành động này đã bị diễn đàn của Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) lên án gay gắt. 

Trên trang diễn đàn của Trung tâm này nhấn mạnh hành động của hai ca sĩ àm ảnh hưởng tới những sinh vật biển. Cụ thể trang này viết: "Thực sự chúng tôi vô cùng thất vọng khi nhìn thấy những hình ảnh này và quyết định phải lên tiếng. Việc dẫm đạp lên san hô, ngồi lên san hô thực sự nó vô cùng dã man và phản cảm, san hô là động vật, chúng vô cùng nhạy cảm. Những hình ảnh thế này vô cùng đau lòng và xấu xí".

quang-vinh-15937055573701063144182

Hình ảnh Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh ngồi lên san hô lúc lặn biển.

Trang này còn cho rằng tour du lịch đã không hướng dẫn đầy đủ người sử dụng dịch vụ dùng ống thở và kính lặn một cách chính xác. Đây là một hành động không có nhiều kiến thức về biển và san hô. Hơn nữa cũng không nắm rõ khái niệm về san hô và đá nên dẫn đến hành động xâm phạm vào nguồn tài nguyên. Việc đổ thức ăn xuông cho cá để thu hút khác chưa hợp lý. 

Tuy nhiên bài đăng này cũng cho rằng, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh chỉ là những người tham gia tour và đi du lịch còn trách nhiệm thuộc về đơn vị tổ chức tour. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh vừa có cuộc gặp gỡ trong chuyến du lịch gần đây. Cả hai đã đăng tải hình ảnh hội ngộ kèm với aption: “198x, kể tên những bài hát mà các bạn nhớ khi nhìn thấy 2 đứa mình đi nào?” và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã mang về lượt like khủng cho bài post. Rất nhiều người dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của hai tên tuổi đình đám một thời. Hiện tại, hai ca sĩ đều đã có cuộc sống đáng ngưỡng mộ dù còn nhiều điều chưa thực sự viên mãn nhưng ai nấy đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Trong showbiz, ca sĩ họ Phạm được mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm từ khi còn là thành viên nhóm HAT. Đến năm 2012, cô kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy và lùi về hậu trường để chăm lo cho mái ấm gia đình. Tuy nhiên, đến năm 2018, cặp nghệ sĩ tuyên bố ly hôn. Sau ly hôn, vợ chồng Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con nhỏ.

Còn “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh sau thời kỳ hoàng kim anh đã không mất mặn mà với việc đi hát. Anh chia sẻ: “Nhiều năm qua, tôi ít đi hát mà chuyển sang làm blogger du lịch, xem việc ngao du khắp nơi trên thế giới làm niềm vui. Nhưng gần đây, không ít fan muốn Quang Vinh quay trở lại nên tôi hứa sẽ thu xếp thu âm vài bài hát mới để chúng ta vẫn nhớ nhau”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link