Mỹ Tâm cởi áo khoe body làm rõ tin đồn mang thai với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng. Hành động của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ nể phục vì bản lĩnh của cô.

Tối 25/8, Mỹ Tâm đã livestream chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai. Cô phủ nhận việc có bầu đồng thời còn nói rằng bức ảnh lộ bụng to là do cô tăng cân trong những ngày nghỉ dịch. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và cô mong sự việc này không xảy ra lần nữa.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đang dịch mà cũng không yên. Các bạn muốn gì? Bữa nay là mình ốm xuống rồi đó. Nói thật lòng với các bạn, hôm qua, một bạn trong công ty có gửi cho mình bức ảnh hậu trường trong buổi shooting quảng cáo. Mình nhìn hình xong và nói: Góc nhìn như bầu vậy ta? Mình nghĩ trong đầu là các bạn phóng viên nhìn thấy sẽ có nghi án bầu bí. Đúng y như rằng, hôm nay có nhiều tin vui vui. Bạn photo đã gỡ hình và xin lỗi. Mình cũng bỏ qua. Thông thường mình sẽ bỏ qua. Nếu mình không nói sẽ bị nhắc hoài và làm nghi án hoài, mình không thích như vậy. Mình thích kiểu nhanh gọn lẹ.

Mọi người nghĩ sao nói mình bầu 4,5 tháng. Chán ghê. Nếu mình không muốn cho biết thì mình giấu luôn. Vì mình muốn giấu thì đừng mong ai biết. Bầu bí mà chụp ảnh để các bạn thấy vậy à? Có bầu là tin vui, có là mình thông báo liền, không có gì phải ngại. Mình lớn rồi, đâu phải con nít nữa. Tính mình không úp mở, có gì cứ nói thẳng ra".

vARq7dRAo8Go9YSgY6684fCPb7B10OixHYtQ0q2A
Og0DeIM7RKh7aQBUTQSbsaZrpJeGQf7vKUqxPik8

Trước đây cô cũng từng nói về việc sinh con: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".

Điều khiến nhiều người vô cùng thích thú đó là cô đã cới áo khoác để chứng minh vòng eo con kiến sau thời gian tập luyện. Cô còn nói đùa rằng mình giống như người bán hàng online vậy.  Cô hài hước xin phép các fan cho mình cởi áo để thể hiện cảnh 13+.

Mỹ Tâm cũng không ngần ngại nhắc tới bạn trai tin đồn Mai Tài Phến và đặc biệt bảo vệ anh chàng: "Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm. Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời' còn không thích sẽ 'lở đất' luôn".

photo-1-15983673372001037942967

Tất cả mọi người đều lên tiếng ủng hộ Mỹ Tâm và cảm thấy nữ ca sĩ đã có hành động hoàn toàn đúng đắn, dập tan những tin đồn không đáng có ảnh hưởng đến cá nhân cũng như những người khác. 

Điều khiến fan vô cùng xúc động đó là Mỹ Tâm nói rằng trong thời điểm này cô chưa muốn tung ra các sản phẩm mới vì cả nước đang gồng mình chống dịch, hướng về các tỉnh như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi... Cô mong rằng người hâm mộ sẽ luôn giữ được sức khỏe, bình an trong mùa dịch bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link