Đứng đợi người yêu vào chợ mua đồ giữa trời nắng nhưng hành động lạ của chàng trai khiến ai cũng chú ý

12:25, Thứ ba 14/04/2020

( PHUNUTODAY ) - Hành động của anh chàng không chỉ khiến người chứng kiến bất ngờ mà dân mạng cũng phải ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ khoảnh khắc anh chàng đứng đợi người yêu vào chợ mua đồ giữa trời nắng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Anh chàng kéo áo che yên xe cho người yêu.

Anh chàng kéo áo che yên xe cho người yêu.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hôm bữa đi chợ gặp cảnh này thấy cưng quá nên quay lại.

Trời trưa nóng như đổ lửa, chị người yêu đang mua đồ còn anh này lúc nào cũng lấy áo che yên sau để lúc chị người yêu lên ngồi không bị nóng.

Nhỏ nhặt nhưng mà vô cùng đáng yêu, em chưa thấy anh nào làm cho ngưởi yêu mình như này luôn. Em đứng nhìn một hồi thấy anh ấy che rất lâu nên khúc cuối mới dám lấy máy ra quay".

Hành động của anh chàng khiến bao người phải xuýt xoa.

Hành động của anh chàng khiến bao người phải xuýt xoa.

Khoảnh khắc được chia sẻ cho thấy, anh chàng ngồi trên xe máy giữa trời nắng, liên tục lấy áo che yên sau, còn người yêu thì vào chợ mua đồ. Vì trời nắng và lo sợ khi người yêu ngồi lên yên xe sẽ bị nóng nên anh chàng này đã không ngần ngại kéo áo của mình ra sau để che. Chỉ đến khi cô người yêu mua xong đồ và quay ra thì anh chàng mới kéo áo lại.

Hành động của chàng trai tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Hầu hết dân mạng đều rành lời khen của hành động quan tâm người yêu của anh chàng này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tỵ với cô người yêu của chàng trai trên.

"Bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng! Chỉ có người yêu mình thực sự mới dành cho mình những gì tốt đẹp nhất, cô gái thật may mắn!", một người xuýt xoa bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc