Đừng ghen với quá khứ của người yêu

09:48, Thứ sáu 01/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy nhìn về tương lai, mở rộng lòng mình ra đó nhận tình yêu chân thành từ người yêu. Biết bao dung, trân trọng những gì đang thuộc về mình để xây dựng lên một tình yêu đẹp…

Gửi Nguoicodon…@yahoo.com, tác giả bài viết “Người yêu đã từng ‘lên giường’ với thằng khác"

Đọc tâm sự của bạn mà tôi thấy bạn thật ích kỷ, nhỏ nhen, cũng bỉ ổi như bao thằng đàn ông khác. Khi yêu thì tìm mọi cách để dụ bạn gái “lên giường”, còn khi cưới thì lại muốn có được một người con gái tinh khôi, một thằng đàn ông sĩ diện hão, không xứng đáng với những gì đã nhận được từ người yêu. Bạn đã quá cổ hủ khi đặt nặng vẫn đề trinh tiết của bạn gái.

Mô tả ảnh.
Đừng nhìn vào quá khứ kia mà coi thường, khinh rẻ cô ấy.

Coi cái màng “sinh học” kia là hệ trọng nhất mà quên mất rằng cái đáng giá nhất của một người phụ nữ đó là vẻ đẹp về bản chất, tâm hồn. Một người con gái cho dù chưa làm “chuyện ấy” với bất cứ người đàn ông nào nhưng tính cách, học thức, tình yêu không có thì cũng vứt.

Vẻ đẹp của người con gái phải được toát ra từ nội tâm bên trong, sự bao dung, biết lắng nghe, chia sẻ những điều vui, buồn trong cuộc sống với người mình yêu. Người phụ nữ ấy mới đáng được yêu thương, trân trọng.

Theo bạn chia sẻ thì người yêu bạn là một người con gái tốt, yêu bạn rất nhiều. Chỉ nhìn vào đó thôi cô ấy đã đáng nhận được sự chân thành, chung tình từ bạn. Đừng nhìn vào quá khứ kia mà coi thường, khinh rẻ cô ấy.

Chuyện cũ đã qua hãy cho nó theo thời gian đi vào dĩ vãng, đó cũng chỉ là tai nạn thôi. Nếu tai nạn ấy không xảy ra thì bạn cũng không có được tình yêu từ cô ấy đâu. Đừng ghen với quá khứ của người yêu làm gì cho đau đầu, mệt mỏi, hơn nữa còn sứt mẻ tình cảm.

Theo tôi bạn hãy nhìn về tương lai, mở rộng lòng mình ra đó nhận tình yêu chân thành từ người yêu, biết bao dung, trân trọng những gì đang thuộc về mình để xây dựng lên một tình yêu đẹp. Như thế sẽ càng làm cho người yêu bạn kính nể rồi trân trọng, yêu thương, chăm sóc bạn nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT