Đúng mùng 1 Tết Nguyên đán, 12 con giáp nhớ mặc đúng màu này để cả năm TIỀN VỀ NHƯ NƯỚC

( PHUNUTODAY ) - Mùng 1 Tết Nguyên đán, 12 con giáp nên mặc những màu này để cả năm may mắn, sung túc giàu sang.

Tuổi Tý

Mùng 1, bạn nên mặc quần áo màu trắng, đen hoặc màu sẫm. Mùng 2 nên mặc đồ màu xanh lam hoặc đỏ. Mùng 3 nên mặc đồ màu xanh lá hoặc tím. Tránh diện trang phục màu vàng hoặc cam.

con giap

Tuổi Sửu

Đây là một năm mà những vấn đề phát sinh trước đó của người tuổi Sửu vẫn còn đó, nhưng lại không có bất kì sự tiến triển nào theo hướng nghiêm trọng. Mặt khác, về mặt tài vận, con giáp này vẫn có nhiều khả năng đạt được những bước tiến khá lớn trên hành trình tìm kiếm tài lộc cho mình. Thậm chí, sự may mắn, tăng tiến trên mọi phương diện, không chỉ riêng tài vận sẽ còn có thể trở nên suôn sẻ, hanh thông thêm nhiều phần nữa nếu con tuổi Sửu sử dụng đồ dùng hoặc mặc trang phục mang màu sắc: Trắng, Đỏ, Vàng.

Tuổi Dần

Đây là một năm khá thuận lợi với người tuổi Dần. Bạn không quá vất vả mà vẫn thu được những thành quả xứng đáng. Dịp Tết nguyên đán người tuổi Dần nên mặc màu đen, xanh lá, xanh dương để nghinh rước tài lộc về mình.

Tuổi Mão

con-giap-tet-2019-03

Mùng 1, tuổi Mão nên chọn đồ màu đỏ, đen, màu sẫm. Mùng 2, nên diện quần áo màu xanh lam đậm, hồng. Mùng 3 nên mặc đồ màu cam, tím. Con giáp này nên hạn chế, tránh mặc đồ màu vàng, trắng vào dịp Tết này.

Tuổi Thìn

Màu Xanh lam, Đỏ hoặc Đen là ba gam màu sắc may mắn trong năm 2019 của người tuổi Thìn mà nếu sử dụng vào ngày mùng 1 thì có thể giúp bản mệnh sớm gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, từ đó vượt qua được những khó khăn, thách thức và chiến thắng được bản thân mình, gặt hái được nhiều “trái ngọt” trong năm nay.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ năm Mậu Tuất có vận trình chìm nổi, có họa thị phi do tin người, tin vào cảm xúc nên hay bị lợi dụng, khấu thiệt. Nhằm hạn chế những điềm xấu đến với người tuổi Tỵ, mệnh chủ nên mặc đồ màu hồng, xanh lá, màu ghi.

Tuổi Ngọ

áo-dài-xanh-2018

Mùng 1, tuổi Ngọ nên hạn chế mặc đồ màu xanh lá, xanh lam. Mùng 2 nên chọn đồ màu đỏ, hồng. Mùng 3 nên diện quần áo màu cam nhạt, hồng phấn. Tết này, người tuổi Ngọ tránh, hạn chế mặc đồ màu đen, trắng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Khối lượng công việc trong năm ngày càng nhiều khiến thời gian nghỉ ngơi của bạn bị cắt xén lại. Đồng thời, người tuổi Mùi cũng trải qua một năm với khá nhiều cảm xúc hỗn độn, mệt mỏi và bế tắc trong cuộc sống do bản tính luôn khép mình và sống nội tâm. Màu sắc may mắn của những người tuổi Mùi là: Xanh lục, Xanh lam và Tím.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong năm Mậu Tuất không muốn người khác can dự vào việc của mình. Do lực tác động của trường khí trong năm nên người tuổi Thân thường cả thèm chóng chán trong công việc, làm cho nhiều người thất vọng. Đen, vàng, xám là màu sắc may mắn của người tuổi Thân trong năm nay.

Tuổi Dậu

Mùng 1, tuổi Dậu nên chọn trang phục màu vàng, be nhạt. Mùng 2 nên mặc đồ màu đen, trắng. Mùng 3 nên diện quần áo màu xanh đậm, tím. Những màu trang phục con giáp này nên tránh là đỏ và xanh lá.

Tuổi Tuất

con-giap

Theo tử vi 2019 dự báo, trong năm 2019, người tuổi Tuất đã thoát khỏi nạn tam tai và hứa hẹn một năm “vật đổi sao dời”, thế nhưng lại tuyệt đối không thể trông chờ vào ngôi sao may mắn nào ngoài sự quyết tâm, chăm chỉ chân thành để đạt được kết quả như ý. Đừng để thói quen và sự lười biếng gây ảnh hưởng đến vận trình thành công về lâu dài. Ngoài ra, trong năm nay, bạn cũng nên cẩn thận với khả năng thương tích và tai nạn không đáng có, nó có thể gây ra những chấn thương cao. Màu sắc may mắn trong năm nay mà người tuổi Tuất nên lựa chọn để mặc vào mùng 1 Tết Nguyên đán là: Xanh lá cây, Đỏ hoặc Cam.

Tuổi Hợi

Sự kiệm lời của người tuổi Hợi khiến công việc trắc trở, không được như ý. Màu vàng, xám, đen là màu hợp mệnh người tuổi Hợi, những màu sắc này sẽ đem lại may mắn cho mệnh chủ trong năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link