Đúng ngày Hạ Chí 21/6, thời tới cản không kịp: 3 con giáp ăn lộc lá vô biên, ăn nên làm ra

14:42, Thứ hai 19/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem con giáp này đón nhận nhiều may mắn, vận trình suôn sẻ trong ngày Hạ Chí 2023 nhé.

Hạ Chí 2023 là ngày nào?

Hạ Chí là tiết thứ 10 trong 24 tiết khí của một năm. Hạ Chí đến sau tiết Mang Chủng và trước tiết Tiểu Thử. Đây là tiết khí đặc trưng nhất của mùa hè, đánh dấu sự bắt đầu của kiểu khí hậu nóng nực, khắc nghiệt nhất trong năm. Ngày Hạ Chí là ngày đầu tiên của tiết Hạ Chí. Đặc điểm của ngày này chính là ngày dài nhất và đêm ngắn nhất ở Bắc Bán Cầu.

ha-chi-01

Tiết Hạ Chí thường bắt đầu từ khoảng 21-22/6 dương lịch và kết thúc vào khoảng 6 – 7/7 dương lịch.

Tiết Hạ Chí 2023 sẽ đầu từ thứ 4, ngày 21/6/2023 dương lịch, tức ngày 4/5 âm lịch và kết thúc vào thứ 5, ngày 6/7/2023 dương lịch, tương ứng 19/5 âm lịch.

Như vậy, năm nay ngày Hạ Chí sẽ rơi vào thứ 4 ngày 21/6/2023 dương lịch.

3 tuổi làm ăn phát đạt trong ngày Hạ Chí 2023

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp đón nhận nhiều may mắn trong ngày Hạ Chí 2023. Bản mệnh đón cát tinh hội tụ, vận trình có nhiều thay đổi tích cực.

Đây là ngày đẹp đối với người tuổi Dần. Người làm ăn kinh doanh có lời, việc khai trương hay đi xa đều tốt. Bản mệnh có thể chịu khó học thêm nhiều kiến thức mới, tích lũy thêm kinh nghiệm để nâng cao trình độ.

ha-chi-02

Phương diện tiền tài của tuổi Dần cũng khởi sắc. Bản mệnh tránh mua những thứ không cần tiền. Việc quản lý tiền bạc rõ ràng giúp con giáp này kiểm soát chặt chẽ dòng tiền ra vào và để được một khoản kha khá tích lũy cho tương lai.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có vận may lớn trong dịp Hạ Chí 2023. Công việc làm ăn hợp tác của con giáp này diễn ra thuận lợi.

Bản mệnh chấp nhận khó khăn, dốc toàn tâm toàn lực để chinh phục nó. Tuổi Mão nhận được sự thấu hiểu từ khách hàng, từ lãnh đạo. Nhờ đó, công việc cũng dễ thở hơn rất nhiều.

ha-chi-03

Một số người còn có thêm thu nhập rủng rỉnh từ việc đầu tư bên ngoài. Không có gì quan trọng bằng kiến thức. Khi làm việc mà có vốn kiến thức lớn, bản mệnh sẽ tiến nhanh hơn, đi xa hơn và giảm thiểu rủi ro không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều niềm vui trong ngày Hạ Chí 2023. Công việc của con giáp này có nhiều khởi sắc. Bản mệnh kiên định, lý trí, có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ.

ha-chi-04

Tài lộc của bản mệnh tăng lên, tiền đẻ ra tiền. Tuổi Ngọ không tiêu pha hoang phí nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Bản mệnh ngày càng thông minh, sành sỏi trong việc đầu tư, làm ăn. Người ngoài có thể cho rằng con giáp này hơi keo kiệt nhưng thực tế họ cũng rất hào phóng, không để người thân phải thiếu thốn thứ gì.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap