Phương trình 20/10 “có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ” gây sốt của nam sinh chuyên hóa

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, một bạn nam đã gầy công ngồi viết ra một phương trình Hóa học cực kì đặc biệt để ghép thành hình 20/10 kèm lời chúc ý nghĩa “Chúc 20/10 vui vẻ nha”.

Mỗi năm đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là các bạn nữ sinh trong lớp lại vô cùng háo hức, trông đợi những điều bất ngờ mà các bạn nam dành tặng. Thông thường vào dịp này, hoa tươi và những món quà nhỏ là những thứ các bạn nam thường chọn để tặng chung cho tất cả con gái trong lớp.

Thế nhưng thế hệ Z giờ đây ngày càng nảy ra những ý tưởng tặng quà táo bạo hơn khi món quà của họ không chỉ đơn giản như thế mà còn vô cùng ấn tượng và đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về những món quà đặc biệt mà các bạn nam khối chuyên Hóa dành tặng riêng cho các bạn nữ.

Theo đó, một bạn nam đã gầy công ngồi viết ra một phương trình Hóa học cực kì đặc biệt để ghép thành hình 20/10 kèm lời chúc ý nghĩa “Chúc 20/10 vui vẻ nha”.

Phương trình hóa học cực đáng yêu dành cho ngày 20/10.

Phương trình hóa học cực đáng yêu dành cho ngày 20/10.

Khác với bạn nam trên, một bạn nam khác lại chọn cho mình cách bày tỏ với hội chị em nhân ngày đặc biệt này bằng những lời tự sự đậm chất Hóa học.

Nguyên văn lời chúc như sau: “Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.

44317444_707803459592709_206475690852220928_n

Trên Trái Đất có 7 tỉ người, 193 quốc gia độc lập và tôi không hiểu tại sao tôi lại viết thiệp cho bạn. Có lẽ, 6,999 tỉ người còn lại không thể thay thế được bạn.

Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, chăm chỉ học tập để có thể hiểu được nhị thức Newton”.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên dưới những bức ảnh này, dân mạng để lại rất nhiều lời khen ngợi. Hiện tại, những bức ảnh vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, cũng có những học trò ngộ nghĩnh gửi những lời chúc đáng yêu tới cô giáo khiến dân mạng không khỏi thích thú. Dù tặng bạn nữ hay cô giáo kính mến thì những lời chúc đáng yêu trong dịp này cũng đều là những điều thú vị, đẹp đẽ của những năm tháng học trò. 

Empty
Empty
Empty
loi-chuc-20-11(3)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn