3 điều vợ cần gạt đi tự ái học ở "gái hư", làm được chồng chết mê chết mệt, đắm đuối cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn đừng suốt ngày chê bai gái hư, hãy học tập những điều này để nắm giữ trái tim người đàn ông của mình.

Đẹp đẽ khoe ra

Điểm khác biệt đầu tiên, ngay từ ngoại hình của các cô gái được mệnh danh là "gái hư" và "gái ngoan" chính là… cách ăn mặc. Nếu bạn có một vóc dáng đẹp, một thân hình lí tưởng, hãy cứ vô tư thể hiện những đường cong quyến rũ đó, một chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường, không phải lúc nào cũng là cách để bạn chứng minh sự đoan trang của mình. Thay vào đó nó chỉ khiến chồng bạn chẳng thể tìm được điểm quyến rũ nào, khi mà bạn luôn "đóng thùng" cơ thể trong những bộ quần áo không những che kín cơ thể, mà còn khiến bạn trông thật lôi thôi, cứng nhắc.

Một chiếc váy ngắn, hay một bộ đồ hở bờ vai trần quyến rũ hoàn toàn là điều bạn nên làm mỗi khi ở bên chồng, tất nhiên chỉ cần bạn không ăn mặc quá lố lăng và không hợp với hoàn cảnh, tất cả còn lại hãy nhớ rằng "đẹp đẽ khoe ra", và đừng xấu hổ vì điều đó, bạn đẹp mà, chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy không thể rời mắt khỏi bạn, thậm chí có thể phát ghen khi anh chàng nào đó cứ dán mắt vào cơ thể nóng bỏng của bạn.

giu-chong-00a (1)

Biết yêu bản thân mình

Nhiều cô "gái ngoan" cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một lối sống ích kỉ, nhưng không hẳn là như thế, chính điều này đã hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc.

Nếu như bạn không yêu thương chính mình, thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn, nên nhớ rằng bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu. Vì vậy. mỗi ngày hãy dành chút thời gian để lo cho sắc đẹp, sức khỏe và tâm hồn mình, đó cũng chính là cách để bạn thể hiện tình yêu với chồng đồng thời khiến chồng hiểu hơn về giá trị của bạn.

Thể hiện cảm xúc với… "chuyện ấy"

Không thể phủ nhận một điều, sự cá tính và phóng khoáng của gái hư luôn thỏa mãn được thú vui muốn trải nghiệm những điều mới lạ của cánh mày râu. Gái hư biết mình muốn gì và sẽ mạnh mẽ để đạt được điều đó.

dan-ba-khon-giu-chong-11-5673243

Trong những cuộc phiêu lưu tình ái, cô nàng dẫn dắt đàn ông vào thế giới đầy đam mê và dục vọng, từng bước khám phá những ham muốn si cuồng, khiến đàn ông đê mê trong những cung bậc nồng nàn.

Một cô gái ngoan thì lại không như vậy. Cô ấy thường không dám thể hiện bản thân, muốn giấu mình trong cái vỏ hiền lành, ngoan ngoãn. Họ thụ động, thường chờ đối phương dẫn dắt, làm những điều quen thuộc.

Có người từng nói,quan hệ với gái ngoan như một bài toán đã biết trước lời giải, quan hệ với gái hư lại là hàm số biến thiên đầy kích thích và cao trào.

Rất nhiều ông chồng đã tâm sự rằng, họ mất hứng trong chuyện chăn gối không phải vì một người đàn bà khác mà bởi sự nhạt nhẽo của vợ. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình ôm hôn chồng, chủ động trong chuyện ấy không?

Một cô gái hấp dẫn, khiến đàn ông khao khát là một cô gái biết yêu chính bản thân mình. Yêu say mê nhưng luôn vừa đủ để luôn đặt bản thân mình trên tất cả. Sự tự tin ấy luôn khiến đàn ông phải thèm thuồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT