Đúng Rằm tháng Chạp thần Tài nhả vía 3 tuổi được ăn lộc, rũ sạch vận đen

11:50, Thứ năm 05/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Được thần Tài chiếu cố nên những tuổi này vô cùng may mắn trong tiền bạc, lộc bất tận hưởng.

Tuổi Dần

Tam Hợp giúp Dần cảm thấy rất hăng hái khi bắt tay vào công việc được giao, làm gì cũng rất nghiêm túc và có trách nhiệm. Lộc đến cứ thế mà hưởng.

Trong khoảng thời gian vừa qua Dần phát triển không mấy suôn sẻ, mặc dù đã cố gắng hết sức để được nhiều người tán thành và rất chăm chỉ trong công việc nhưng tính cách kiệm lời và gò bó khiến họ không thể hiện được sức mạnh của mình. Điều này cũng khiến cơ hội kiếm tiền bị tuột mất.

Thời gian gần đây vì gánh nặng cơm áo gạo tiền nên Dần đã mạnh dạn hơn và vô cùng chăm chỉ thể hiện năng lực của bản thân, không để người khác cướp mất cơ hội làm ăn của mình, buôn bán Tết cũng thuận lợi hơn.

Dần tự tin trước những thử thách mới, dù sẽ gặp không ít khó khăn nhưng sự giúp đỡ thân thiện của đồng nghiệp và sự ủng hộ hết mình của gia đình sẽ khiến Dần dũng cảm tiến lên phía trước.

Tuổi Hợi

Nhờ Thiên Tài che chở nên tình hình tài chính của Hợi có những tín hiệu khá tích cực. Bản mệnh có thể nhận được lời giới thiệu đầu tư khá đáng tin từ bạn bè. Hãy thử sức mình, có thể Hợi sẽ kiếm được một khoản kha khá.

Mối quan hệ giữa Hợi và các cá nhân ở nơi làm việc suôn sẻ, bất kể là với sếp, đồng nghiệp hay cấp dưới đều hòa thuận nên công việc tiến triển thuận lợi. Rằm tháng Chạp là cơ hội để Hợi thể hiện tài lãnh đạo nên hãy tận dụng để được tăng lương, xét thưởng.

Hợi được quý nhân giúp đỡ, phúc lộc từ trên trời rơi xuống nên kiếm tiền dễ dàng, đạt được mục đích của mình.

Với khí thế kiên cường, những trở ngại trong công việc trở thành động lực để Hợi tiến về phía trước, tận hưởng niềm vui thành công chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của Hợi.

Tuổi Tý

Nhờ Tam Hội nâng đỡ nên Tý có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày. Đó có thể là người lớn tuổi hoặc người quen cho Tý tiền hoặc giúp Tý kiếm tiền.

Dù gặp may dịp Rằm tháng Chạp nhưng Tý gặp chuyện tốt chớ vội vàng, gặp khó khăn chớ nản lòng, giữ thái độ tích cực có thể khiến vận may của bản mệnh mạnh mẽ hơn.

Tý khao khát thể hiện bản thân trước mặt cấp trên và chứng minh năng lực với mọi người xung quanh. Dù trong hoàn cảnh nào nếu Tý thể hiện quá nhiều sẽ bị đồng nghiệp chèn ép, cấp trên chán ghét. Vì vậy, hãy biết thể hiện đúng lúc, đúng chỗ.

Tý có thể lên kế hoạch và hoạch định con đường phát triển của bản thân từ dịp Rằm này để cuộc đời ngày càng gặp nhiều may mắn, vừa có tiền vừa có quyền, không gì sánh bằng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi