Đúng thứ 7, Chủ Nhật cực đỏ: 3 tuổi Tiền - Tài - Danh hội tụ, giàu nứt vách

19:24, Thứ sáu 16/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 2 ngày cuối tuần thứ 7, Chủ Nhật tới đây, những con giáp này nhận nhiều bổng lộc trời ban, giàu có.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là con giáp may mắn trong 2 ngày cuối tuần này nên gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật tới, tuổi Dần sẽ có tinh thần lạc quan, không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc, lên như diều no gió. 

Trong thời gian tới, tuổi Dần được sao Giải Thần chiếu mệnh nên đường tài vận khá sáng, hợp tác làm ăn đặc biệt thuận lợi nên các khoản lãi tăng khá nhanh. Người tuổi Dần nếu như làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm được những mối khách hàng, nhờ đó tuổi Dần có thể kiếm được bộn tiền.

Những người tuổi Dần chuẩn là chúa sơn lâm, làm gì cũng rất rõ ràng quyết đoán lại có tầm nhìn xa trông rộng, nên 2 ngày cuối tuần tới sẽ nhận được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ việc đầu tư trước đó.

Tuổi Dần may mắn trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Dần may mắn trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp vào thời điểm 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này. Tử vi cho biết trong 12 con giáp, tuổi Tuất trời sinh thông minh và có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên tuổi Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Tuổi Tuất cũng là con giáp có con đường tài vận khá thịnh vượng. Bản mệnh là người trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nhờ vậy mà có thể mở rộng kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên chuyện tình cảm êm ấm, những người đã lập gia đình dễ đón nhiều tin vui, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ đang mong ngóng chuyện con cái. Người độc thân đào hoa nở rộ nên đường tình duyên trong thời gian này rất viên mãn.

Tuổi Tuất may mắn trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Tuất may mắn trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, những người tuổi Mão tinh nhanh và rất thân thiện với người xung quanh. Chính nhờ tính cách này nên những người tuổi Mão được cát tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc khá sáng. Trong thời gian tới tuổi Mão có nhiều thu nhập phần nhiều đến từ nghề tay trái. Tuy nhiên, dù túi tiền rủng rỉnh thì tuổi Mão cũng cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để bảo vệ vận may lâu dài.

Tử vi cho biết trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này, tuổi Mão sẽ nhận được sự khen ngợi từ cấp trên cả về vật chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, nhờ được Bát Tinh chiếu rọi nên con đường công danh của người tuổi Mão cũng trôi chảy êm xuôi có thể thể tạo ra những bước đi mới vững chắc cho tương lai. Những người tuổi Mão còn có những bữa tiệc tụ tập bên bạn bè người thân của mình nhờ đó có những giây phút vui vẻ trong 2 ngày cuối tuần này. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min