Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật trời cho lộc lớn: 3 con giáp Tiền - Tài - Lộc đủ cả

19:10, Thứ sáu 09/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong cuối tuần này: Thứ 7- Chủ Nhật, những tuổi này may mắn, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều bước tiến đáng kể sau Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần. Sau 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Hợi nếu đi theo con đường học tập, nghiên cứu sẽ tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi vì, tuổi Hợi trong thời gian này được sao Bát Tọa - ngôi sao chủ về khoa cử, học vấn chiếu mệnh. 

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi còn được Nhị Hợp tương trợ nên con đường công danh, tiền tài cũng có những chuyển biến tốt. Trong thời gian này, người tuổi Hợi dù kinh doanh hay làm công ăn lương thì túi tiền cũng luôn rủng rỉnh chi tiêu thoải mái.

Tuổi Hợi may mắn trong 2 ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ Nhật

Tuổi Hợi may mắn trong 2 ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ Nhật

Tuổi Ngọ

Vào Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Ngọ cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, bạn chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức. Những người tuổi Ngọ nhờ sự kiên cường của mình mà trong thời gian cuối tuần này sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu. Những giọt mồ hôi đổ xuống cho sự cố gắng trước đó sẽ mang tới cho tuổi Ngọ những khoản tiền lớn.

Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bạn cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng. Trong chuyện tình cảm, tuy có những bất ổn trong mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia nhưng nó cũng nhanh chóng được hóa giải.

Trong thời gian này, người tuổi Ngọ còn thấy rằng mình rất may mắn trong chuyện đầu tư làm ăn, nếu biết tận dụng thời cơ bạn sẽ thấy chưa bao giờ mình lại có khả năng kiếm được nhiều tiền như vậy. 

Tuổi Ngọ may mắn đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật này

Tuổi Ngọ may mắn đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật này

Tuổi Thân

Tử vi trong cuối tuần này, đúng Thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình vui vẻ bên người thân của mình. Nếu như trước đó người tuổi Thân bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên tai ách bủa vây, thị phi luôn bám lấy. Thì từ giai đoạn cuối tuần này trở đi, người tuổi Thân sẽ rũ sạch vận xui, mọi thứ tai ương đều tránh xa.

Người tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những may mắn và cơ hội bất ngờ. Bản mệnh cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, công việc được hoàn thành một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn hãy giúp đỡ mọi người nhiều hơn để gia tăng các mối quan hệ tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min