Vô tư trả lời fans, Hoa hậu Hương Giang lộ nhiều bí mật “khủng”

( PHUNUTODAY ) - Tham gia trò hỏi ngắn đáp nhanh, người đẹp khiến các khán giả khá thích thú vì "độ mặn" và nhạy bén của mình.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hương Giang, giúp cô ngày càng chứng minh khả năng của bản thân sau 6 năm bước chân vào con đường giải trí. Nếu như trước đây, Hương Giang được biết đến là ca sĩ với tính cách hài hước, năng động thì giờ đây, chân dài gốc Hà thành hướng bản thân đến hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ để phù hợp hơn với danh hiệu hoa hậu, đại diện nhan sắc của cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang nổi tiếng là nàng Hậu xinh đẹp, thông minh và hài hước nhất nhì showbiz Việt. Sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, cái tên Hương Giang bỗng trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mỗi cử chỉ, hành động hay công việc của người đẹp sinh năm 1991 đều được người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Những ngày qua, trò hỏi ngắn đáp nhanh đang trở thành một trào lưu và cũng là cách thức giao lưu giữa sao Việt và khán giả. Hoa hậu Hương Giang cũng vừa gia nhập trào lưu này và chứng tỏ sự thông minh nhạy bén của mình. Tham gia trò hỏi ngắn đáp nhanh, người đẹp khiến các khán giả khá thích thú vì "độ mặn" và nhạy bén của mình.

Cụ thể, trong nhiều câu hỏi, Hương Giang đã đưa ra câu trả lời không chỉ thoả lòng fan mà còn bật mí nhiều bí mật đời tư. Điển hình như trong câu hỏi: "Cấp 3 chị học khối nào ạ và được bao nhiêu điểm ạ?", Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đáp: "Chị học khối V, Văn Vẽ Vẽ nhưng thi tốt nghiệp toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9,5 em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý! Giờ thì quên hết rồi".

Hay ở câu hỏi: "Chị thấy Gil Lê thế nào?", nàng Hậu đáp ngắn gọn: "Trắng và thơm nhé!". Hoặc thú vị hơn ở câu hỏi: "Chị có ý định vào gia đình hoa dâm bụt với Hoà Minzy không ạ?", Hương Giang hài hước: "Ba đứa nó khùng như thế trong cái gia đình đấy chưa đủ bất hạnh hay sao mà em còn rủ chị vào đấy nữa? Ác thật sự!".

huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-1-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-10-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-8-ngoisao.vn-w540-h960

Và còn nhiều câu hỏi nữa mà nàng Hậu không ngại ngần dành thời gian trả lời khán giả. Các fan được dịp cười bò vì độ vui tính dí dỏm của Hương Giang,

huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-2-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-3-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-5-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-11-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-12-ngoisao.vn-w540-h960
huong-giang-cuc-man-trong-tro-hoi-ngan-dap-nhanh-13-ngoisao.vn-w540-h960
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn