Dùng ví tiền đúng phong thủy: Tài lộc kéo tới chật cứng tiền tiêu thoải mái chẳng bao giờ lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền là vật vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta, việc sử dụng ví tiền như thế nào để tài lộc kéo đến ầm ầm chính là điều ai cũng muốn.

Hãy giữ ví ngăn nắp

Ví tiền là một vật tương trưng cho tài lộc, vì vậy bận nên để tiền trong ví nên được vuốt phẳng phiu, dù cũ hay mới cũng nên xếp gọn gàng theo thứ tự từ tờ lớn đến tờ bé đừng nhét  tiền bừa bộn khiến Thần Tài nổi giận bạn sẽ nghèo mọt kiếp.

Những thói quen như vứt tiền nhàu nhĩ, không để tiền thẳng khiến tài lộc của bạn thịnh suy thất thường tiền bạc khó lòng vào đầy ví

Đừng dại mà để hóa đơn

Nhiều người có thói quen để những hóa đơn thanh toán trong ví tiền của mình. Điều này làm cho bạn không giàu được bởi thói quen này tưởng có lợi nhưng lại vô cùng hại theo phong thủy.

Ví tiền cần hợp mệnh

Ví tiền cần hợp mệnh

Những giấy tờ này thường bị coi là vật cản đường, khiến chủ nhân ví khó chiêu tài lộc, thậm chí còn dễ rơi vào cảnh nợ nần liên tiếp lúc nào cũng trong tình trạng cạn tiền. Tiền vào ví chưa ấm chỗ đã phải đi ra.

Đừng dùng ví cũ của người khác

Nhiều người dễ tính nên có thể dùng lại ví cũ của ai đó cho mình, dù ví đó còn mới hay đã cũ thì bạn cũng chẳng nên dùng. Theo phong thủy ví nào chủ đó, khi bạn dùng chiếc ví của người khác thì tài lộc thuộc về người chủ cũ chứ chẳng bao giờ thuộc về bạn. Điều này khiến cho tài lộc của bạn kém may mắn, bạn sẽ khó thoát nghèo nếu cứ dùng ví cũ của người khác.

Nên xếp ví tiền ngay ngắn

Nên xếp ví tiền ngay ngắn

Chọn ví hợp mệnh của mình

Ví tiền của bạn chính là vật mang lại tài vận cho bạn, nên nhất định cần phải chọn ví tiền hợp mệnh. Khi ví tiền hợp mệnh sẽ giúp cho tiền bạc vào ví bạn luôn đầy ăm ắp bạn sẽ nhanh chóng phát tài và trở nên giàu có.

Ngược lại ví tiền không hợp mệnh khiến cho tiền vào ít tiền ra thì nhiều gia chủ quanh năm túng thiếu nghèo khó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link