Phụ nữ có nét tướng này: Cuộc đời "long đong lận đận", nghèo khổ bần hàn, cả đời nặng gánh gia đình

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào những đặc điểm tướng mai dưới đây chúng ta cũng có thể đoán biết được người phụ nữ phú quý hay bần hàn:

Ánh mắt láo liên

net-tuong-phu-nu-bat-hanh-phunutoday

Ánh mắt cần phải có linh khí, thần thái là rất cần thiết nhưng không được quá đảo điên. Những người này tâm thường bất an, không chân thật. Chính vì sự bất an nên họ thường khó kiên trì tìm được mục tiêu đích thực. Có được mục tiêu thì cũng không thể phấn đấu đến cùng để gặt hái thành công.

Mắt có quầng thâm đen

Những người mà đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng thâm đen thường có vận thế không tốt, tài vận kém, vất vả kiếm tiền nhưng không đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, đường tình duyên của những người này cũng gặp nhiều trắc trở, dễ rơi vào tình trạng tái hôn.

Lông mày che khuất Ấn Đường

Ấn Đường là nơi tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kị Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị lông mày che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Mày rậm mắt sâu, lông mày hỗn loạn

Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Sở dĩ nói vậy vì người này làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi và bốc đồng, không cân nhắc xem xét kĩ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác. Có lúc đó là hành động có chủ đích, song có lúc lại là do họ thiếu suy nghĩ mà chẳng hề để tâm đến những việc đó, chẳng thế mà cổ nhân xét về tướng số lại nói đây là tướng người hại người hại cả thân mình, cuối cùng đều bị bạn bè xa lánh.

Lỗ mũi lộ

net tuong phu nu ban han-phunutoday

Những người có lỗ mũi lộ là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có vận số bần hàn vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.

Dái tai không rõ ràng

Những người có nét tướng xấu như thế dù có cố gắng làm việc cũng khó mà thành công được, quan hệ với bạn bè cũng không tốt, gia tài dễ hao tổn, con cháu cũng không giàu có.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link