Đúng vía thần Tài: 3 tuổi này "đào được hố vàng", giàu sang hưởng đủ

( PHUNUTODAY ) - Đúng ngày Vía Thần Tài 2024, có 3 con giáp này vận đỏ như son, tiền vào như nước nhưng phải tránh 6 điều kiêng kỵ kẻo cả năm mất lộc

Con giáp tuổi Thìn

tuoi-thin

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, năm Giáp Thìn sẽ mang đến cho người tuổi Thìn nhiều cơ hội và may mắn. Những quyết định dũng cảm và quyết đoán của con giáp này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Người tuổi Thìn được giao cho nhiều dự án quan trọng trong năm mới, sự nghiệp thăng tiến.

Đặc biệt, từ ngày vía thần Tài năm nay (mùng 10 âm lịch) đối với các con giáp làm doanh nhân và nhà đầu tư, họ sẽ nắm bắt cơ hội và kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Sự thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn sẽ khiến họ trở thành tâm điểm của sự ghen tị.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, năm Giáp Thìn, người tuổi Dần sẽ khơi dậy niềm đam mê và thể hiện khả năng cũng như trí thông minh phi thường.

Năm Giáp Thìn sẽ là năm đột phá của con giáp tuổi Dần. Họ có cơ hội thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình và được công nhận.

Không chỉ vậy, người tuổi Dần còn gặp được nhiều quý nhân, nhận được sự trợ giúp để thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp.

tuoi-dan

Con giáp tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trung thực, lương thiện, hiền lành và rất đáng tin cậy. Họ thuộc tuýp người nói được làm được, làm việc gì cũng tính toán kỹ càng. Người tuổi này cũng rất bao dung, cao thượng và chu đáo.

Họ đối xử tốt với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Con giáp này duyên dáng, khí chất nên thường thu hút người khác giới.

tuat

Từ ngày vía Thần Tài trở đi, người tuổi Tuất được dự báo tiền vào như nước. Họ có được sự nghiệp thành công, mọi dự định trở thành hiện thực. Kế hoạch họ lập ra từ trước giờ cũng được hiện thực hóa.

Người làm kinh doanh được Thần Tài phù hộ, khách hàng nhiều, đơn hàng chốt ầm ầm. Khi cơ hội đến, người tuổi Tuất cần cố gắng hết sức để chớp lấy thời cơ. Thời gian tới, họ có thể nâng cao thu nhập, tích lũy của cải và mua sắm cho mình những tài sản có giá trị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link