Đúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, 3 tuổi lộc đến ào ào, tiền tài vô biên

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng đúng ngày vía Thần Tài, những con giáp này đón lộc rực rỡ, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Đúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, người tuổi Tý đón vận trình nhận nhiều cơ hội tỏa sáng trong công việc. Bản mệnh luôn sẵn sàng với những nhiệm vụ được giao, làm việc một cách tận tụy, hết mình. Bản mệnh có lộc làm ăn, làm đâu thắng đó. Về mặt tài chính, tuổi Tý cần chịu khó tìm hiểu kỹ trước khi dốc tiền đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì.

tu-vi-02

Về chuyện tình cảm, tuổi Tý sống bình lặng, yên ổn không muốn chuyện tình của mình bị người khác để ý, biết quá nhiều.

Bản mệnh ngoài làm việc nên chú ý đến nghỉ ngơi. Giai đoạn này, tuổi Tý nên hạn chế ăn các món nhiều dầu mỡ để bảo vệ sức khỏe.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đã có được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh chưa thực sự hài lòng với điều này. Trong thời gian tới, tuổi Sửu sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để tiến xa hơn. Quá trình làm việc có thể gặp khó khăn nhưng điều này không thể làm khó bản mệnh.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, tuổi Sửu gặp được quý nhân trợ giúp. Người này có thể giúp bản mệnh giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu có thể yên tâm vì không có vấn đề gì phải lo nghĩ nhiều. Hai bên thấu hiểu nhau, biết chia sẻ cảm xúc cho nhau. Người độc thân có cơ hội giao lưu, gặp gỡ bạn mới, có thể tiến xa hơn trong chuyện tình yêu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách trung thực, lương thiện, đáng tin cậy. Bản mệnh thuộc tuýp người nói được làm được. Đứng tước mỗi vấn đề, tuổi Tuất luôn suy nghĩ cẩn thận, tính toán kỹ càng. Bản mệnh cũng là người chu đáo, bao dung nên luôn được mọi người yêu mến. Con giáp này đối xử tốt với những người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn. Bản mệnh có khí chất duyên dáng nên thường thu hút người khác giới.

Tử vi dự báo rằng đúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng trở đi, tuổi Tuất có tiền tài như nước, sự nghiệp thành công, các dự định được hiện thực hóa.

Người làm kinh doanh được Thần Tài hộ mệnh, làm ăn thuận lợi, đơn hàng ngày một tăng. Khi thời cơ đến, tuổi Tuất nên cố gắng hết sức để không bỏ lỡ cơ hội. Đây là khoảng thời gian tốt để bản mệnh có thể nâng cao thu nhập, tích lũy thêm của cải.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link