Không phải phòng ngủ, đây mới đích thị là nơi mà các cặp đôi thích làm "chuyện ấy" nhất, bất ngờ với số 1

( PHUNUTODAY ) - Trừ phòng ngủ ra, dưới đây là những địa điểm mà đàn ông khao khát một lần được thử với bạn tình. Ngoài ra, theo khảo sát đây là những địa điểm khiến “chuyện ấy” còn tuyệt vời hơn trong phòng ngủ.

Rạp chiếu phim

Empty

Với nhiều cặp đôi, rạp chiếu phim có lẽ cũng nằm trong danh sách những địa điểm lí tưởng và phổ biến của họ. Quả thật, không gian tối và âm thanh lớn, cộng thêm nếu bạn là người ngồi ở hàng cuối cùng thì quả là thuận lợi để làm "chuyện yêu". Cũng qua cuộc khảo sát thì đã có 5,1% người thừa nhận họ đã từng "yêu" ở nơi này.

Phòng tắm

Cái phòng tắm nhỏ hẹp, ẩm ướt đó lại là không gian mà bất kì anh chàng nào cũng muốn thử ân ái với bạn tình. Tắm luôn là cách thư giãn tuyệt vời nhất, khi đầu óc và cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, chất lượng cuộc yêu cũng gia tăng bất ngờ. Khảo sát cho thấy, 99% đàn ông không tài nào cưỡng lại một cuộc yêu đương trong phòng tắm.

Bãi biển

Theo khảo sát, khoảng 13% người khi được hỏi đã thú nhận rằng họ từng làm "chuyện yêu" ở bãi biển. Mặc dù "địa hình" và không gian không thực sự lí tưởng lắm nhưng họ cho rằng nó vẫn rất tuyệt vời.

Trong bếp

Đây là địa điểm đánh trúng vào “tim đen” của các anh. Hầu hết đàn ông đều mong muốn vợ mình biết nấu ăn, nếu nấu ăn ngon đó sẽ là một điểm cộng rất lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định kết hôn của anh ấy. Hình ảnh người phụ nữ say mê chế biến các món ăn trên bếp có sức hút rất lớn đối với tâm trí của đàn ông.

Vì lẽ đó, đại đa số các anh chàng đều có một giấc mơ thầm kín là bạn tình của mình ăn mặc thật gợi cảm, đứng nấu ăn bên bếp, và … sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Nếu không tin, một ngày nào đó, phái nữ hãy thử xem, và cảm nhận “chiêu” này “trí mạng” cỡ nào với các anh.

Ban công, sân thượng

“Yêu đương” ngoài trời luôn là giấc mộng viễn vông của đàn ông. Vì thế nếu ban công, sân thượng của gia đình bạn đủ riêng tư, đảm bảo các đấng ông chồng sẽ không ngừng nghĩ đến viễn cảnh được ái ân trong “không gian mở” ấy. Làm “chuyện ấy” ở ban công, hoặc sân thượng khiến cho cả hai đều hồi hộp.

Empty

Sự hồi hộp này đồng thời kích thích sự hưng phấn, việc gần gũi với thiên nhiên cũng đem lại những xúc cảm rất mới lạ. Bạn đang đau đầu vì chuyện gối chăn đang quá cũ kĩ, sao không một lần “phá cách” thực hiện ngay trên chính ban công, hay sân thượng đủ riêng tư? Cảm xúc mà “không gian mở” mang lại sẽ trở thành trải nghiệm cực kì đáng nhớ cho các cặp đôi.

Bãi đậu xe

Có 9,1% người được khảo sát cho biết bãi đậu xe làm họ bỗng dưng muốn được "khám phá" nhau. Đây có lẽ là một trong những nơi phổ biến nhất mà người ta có thể phát hiện ra ai đó đang "yêu nhau" trên xe. Thật ngộ nghĩnh bạn nhỉ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn