Hương Tràm chia sẻ bị sút 6 kg chỉ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm cũng chia sẻ sau thời gian sống bên Mỹ cô đã trưởng thành hơn rất nhiều, học được cũng không ít những kĩ năng trong cuộc sống.

Hương Tràm đã có một năm rưỡi du học ở xứ người, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Thời gian vừa qua cô tập trung ổn định cuộc sống, theo đuổi kiến thức, du lịch trải nghiệm. Bên cạnh đó cô cũng duy trì biểu diễn bên Mỹ để có thêm thu nhập. Hiện tại do dịch bệnh nên trường học đang tạm thời đóng cửa, cô dành phần lớn thời gian để học online và trau dồi khả năng thanh nhạc..

huong-tram-hai-lan-don-nha-lay-di-cua-toi-gan-6kg-2b8-5159059

Mới đây cô chia sẻ mình vừa trải qua hai lần dọn nhà khá vất vả và mất nhiều thời gian. Cô nói: “Lần đầu tiên là dọn nhà vì… gián. Ở Mỹ khi mùa hè nóng và ấm là khi nhà có gián. Thực sự Tràm rất sốc là phải dọn dẹp tất cả đồ đạc ra khỏi nhà, người nhà phải ra ngoài hết. Sau đó, công ty vệ sinh trùm cả nhà và khử khuẩn, phun thuốc. Thực sự, Tràm đã như một cô “lực sĩ” vác và đóng gói hết đồ đạc chỉ trong vọn vẹn 1 ngày. Lần thứ 2 là dọn nhà sang nơi ở mới để lánh dịch, cũng chỉ một mình vì chị gái ở chung đã về Việt Nam và chưa qua lại kịp. Sau hai cuộc tổng dọn dẹp này đã lấy đi của Tràm gần 6kg. Hiện tại, Tràm chỉ nặng 46,5kg nên nhìn hơi… ốm đói“, Hương Tràm cho biết.

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy bản thân ngày àng trưởng thành và học được nhiều điều, nhiều kỹ năng hơn. Trước kia cô luôn có người ở bên lo cho mọi việc nhưng bây giờ chỉ một thân, một mình nên việc gì cũng đến tay Hương Tràm. Tuy cuộc sống vất vả nhưng Hương Tràm vui vì những gì mình học hỏi được.

huong-tram-hai-lan-don-nha-lay-di-cua-toi-gan-6kg-17e-5159059

Cô cũng có cuộc gặp gỡ với các đồng nghiệp bên Mỹ trong đó có Bằng Kiều. Cô tâm sự: “Bác Kiều bảo dạo này Tràm không được đi hát nên bị lụt nghề, hát chán đi rồi đấy, qua luyện thanh lại từ đầu đi. Vậy là qua, động viên tinh thần mọi người mùa dịch bệnh bủa vây như này được thôi”.

Chia sẻ về MV Duyên mình lỡ sắp chạm cột mốc 100 triệu view. “99 triệu view rồi, đến lúc đạt được 100 triệu thì cũng mong chính là lúc cuộc đời cho ta được bình yên, để cho ta cất khẩu trang khi ra đường”. Cô cũng gửi lời cổ vũ Đà Nẵng vượt qua quãng thời gian khó khăn: “Hy vọng ở mọi nơi đều có các dịch vụ y tế cơ bản để có thể nhanh chóng phát hiện ra và ngăn ngừa dịch bệnh. Đà Nẵng ơi ôm nhau một cái từ xa nào”.

Dù còn khá nhiều bỡ ngỡ và khó khăn nhưng Hương Tràm cho biết cô luôn cố gắng hết mình để học tập và trau dồi kinh nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn