Được khuyên về học lại thanh nhạc, ca sĩ Mỹ Linh gây bất ngờ với hành động này

( PHUNUTODAY ) - Dù được đánh giá là một trong những diva hàng đầu Việt Nam, thế nhưng ca sĩ Mỹ Linh vẫn gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” này.

Là một nữ ca sĩ có phong cách biểu diễn cuốn hút, giọng hát tình cảm và kỹ năng âm nhạc nhuần nhuyễn, Mỹ Linh được không ít khán giả trong và ngoài nước mến mộ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ này luôn giữ được sức hút riêng và được biết đến như 1 trong 4 diva hàng đầu Việt Nam.

Empty

Thế nhưng mới đây, Mỹ Linh đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi một khán giả bình luận chê giọng hát của cô. Theo đó, cư dân mạng này đã vào xem video ghi lại màn biểu diễn “Trên Đỉnh Phù Vân” được nữ ca sĩ biểu diễn năm 205. Sau đó, khán giả này đã để lại bình luận bên dưới đoạn video “Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó.” Ngay lập tức, ca sĩ Mỹ Linh đã đáp lại bằng bình luận đầy bất ngờ và ngắn gọn “Ok em.”

ml

Dòng bình luận này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bởi lẽ bài hát “Trên Đỉnh Phù Vân” chính là một trong những ca khúc thành công nhất của ca sĩ Mỹ Linh. Bằng chất giọng ma mị đậm chất ca trù của mình, nữ ca sĩ đã thể hiện xuất sắc bài hát này và được không ít khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “Phù Vân giáo chủ”. Ca khúc “Trên Đỉnh Phù Vân” cũng phần nào đưa tên tuổi và giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh đến gần hơn với khán giả yêu nhạc nhẹ Việt Nam.

Empty

- Lần đầu thấy người dũng cảm thế, dạy diva hát bài tủ của mình luôn.

- Ca sĩ Mỹ Linh đáng yêu quá. Bị khán giả “lên giọng” dạy hát mà vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và đưa ra câu trả lời đầy dứt khoát.

- Không biết chị Mỹ Linh đọc bình luận này xong có cười không chứ mình hết chịu nổi rồi nè. Cười muốn xỉu up xỉu down luôn ý.

Empty

Ca sĩ Mỹ Linh có tên đầy đủ là Đỗ Mỹ Linh. Cô sinh năm 1975 và được biết đến như một trong những ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng nhất nước ta. Mỹ Linh nổi tiếng với loạt bài hát như Trên Đỉnh Phù Vân, Hương ngọc lan, Chị tôi, Thì thầm mùa xuân... Không chỉ có giọng hát đầy kỹ thuật và chau chuốt, Mỹ Linh còn có phong cách biểu diễn cuốn hút, nên các ca khúc của cô luôn tràn đầy cảm xúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link